Được tạo bởi Blogger.

Á khôi II "Duyên dáng Tài sắc Việt 2023" bất ngờ gọi tên Trần Thị Chiều


Vào tối ngày 14/03 vừa qua tại Trống Đồng Palace (65 Quán Sứ, Hà Nội) đã diễn ra Gala vinh danh và trao giải "Duyên dáng Tài sắc Việt 2023".


"Duyên dáng Tài sắc Việt 2023" được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí truyền thông Angel Wing và được bảo trợ truyền thông bởi báo điện tử Giải trí văn hoá, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.


Trải qua 05 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh trong vòng thí bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang đó là ngôi vị "Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt 2023". Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội.


Với 2 phần thi, Hội đồng Giám khảo đã phải rất vất vả để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc trao vương miện cũng như ngôi vị danh giá "Á khôi II" của chương trình "Duyên dáng Tài sắc Việt 2023". Giây phút mong chờ đầy hồi hộp khi MC Hoàng Yến xướng tên thí sinh đoạt danh hiệu cao quý và may mắn đã mỉm cười khi gọi tên Trần Thị Chiều.


Người đẹp Trần Thị Chiều (nghệ danh Chiêu Chiêu) đến từ TP Hồ Chi Minh với lợi thế chiều cao khủng đã gây được ấn tượng mạnh đối với Hội đồng giám khảo. Xuất hiện trên sân khấu với phần thi trang phục áo dài, Trần Thị Chiều đã không quá khó khăn khi chọn cho mình một bộ áo dài đỏ đính kim sa đến từ nhà thiết kế Hưng Hồ.


Và khoe khéo đôi chân dài "miên man" trong phần thi trang phục dạ hôi với thiết kế táo bạo nhưng vẫn luôn nổi bật.


Với hai phần trình diễn điêu luyện, Trần Thị Chiều đã được Hội đồng giám khảo đánh giá rất cao và quyết định dành tặng danh hiệu "Á khôi II" của chương trình "Duyên dáng Tài sắc Việt 2023" cho cô.


Cùng ngắm nhìn những bức hình đời thường đầy dễ thương của Á khôi có chiều cao khủng Trần Thị Chiều và cùng chúc cho cô ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống.






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT