Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Ngọc Liên sải bước tự tin và cuốn hút trên thảm đỏ

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện của Hoa Hậu Nhân Tài Đất Việt 2022, Hoa hậu nhân ái Ngọc Liên gây chú ý với đông đảo công chúng và khách mời bởi phong thái tự tin và nụ cười cuốn hút.


Ngày 3/1/2023 vừa qua, tại TP.HCM, Hoa hậu Ngọc Liên đã có dịp hội ngộ đầu năm cùng các nàng hậu và các nghệ sĩ nổi tiếng tham dự sự kiện Công bố vương miện Hoa Hậu Nhân Tài Đất Việt 2022. Sự kiện đánh dấu bước khởi đầu thành công tốt đẹp trong năm 2023, hứa hẹn sẽ còn nhiều điều bất ngờ với một cuộc thi Hoa hậu cấp quốc gia được tổ chức quy mô thời gian tới.


Vẻ đẹp cuốn hút từ ánh nhìn của Hoa hậu Ngọc Liên

Hoa hậu Ngọc Liên từng đăng quang Á Hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2017 và Hoa Hậu Nhân Ái 2019. Xuất hiện tại sự kiện, nàng hậu đã chọn cho mình chiếc dạ hội màu tím rất tinh tế, với thiết kế độc đáo khoe thân hình quyến rũ. Với cương vị là thành viên ban cố vấn, Hoa hậu Ngọc Liên chúc mừng Nam vương Thanh Phong và BTC đã mang đến một cuộc thi vô cùng ý nghĩa dành cho các người đẹp. Theo Hoa hậu Ngọc Liên, đây là một cuộc thi quy mô và được đầu tư chu đáo.


Chiếc đầm dạ hội tôn dáng của Hoa hậu Ngọc Liên

Hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nên không có gì lạ khi Ngọc Liên luôn biết cách giữ cho mình sự tin tin năng động tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, với nụ cười thân thiện, Ngọc Liên luôn để lại dấu ấn đặc biệt với người đối diện tại mỗi sự kiện mà người đẹp tham gia.



Sự kiện lần này, Hoa Hậu Nhân Tài Đất Việt 2022 chính thức công bố bản quyền cuộc thi, đồng thời công chúng có dịp "mãn nhãn" trước vương miện và quyền trượng bắt mắt dành cho các Hoa hậu - Á hậu sẽ nhận được khi đăng quang. Cuộc thi HHNTĐV mở ra cơ hội cho phụ nữ từ 20 - 55 tuổi tại Việt Nam, hội tụ các yếu tố tài sắc vẹn toàn.

Hoa hậu Ngọc Liên khiến công chúng ngưỡng mộ với nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình quyến rũ

Hoa hậu Ngọc Liên để lại ấn tượng sâu đậm tên hàng ghế ban cố vấn chương trình

Hoa Hậu Nhân Tài Đất Việt 2022 mùa đầu tiên, sẽ được tổ chức tại thành phố Thái Nguyên trong năm nay. Thái Nguyên là nơi hội tụ đủ những yếu tố thích hợp để tổ chức một cuộc thi tôn vinh nhan sắc của phái nữ. Trong suốt chuyến hành trình cùng với Hoa Hậu Nhân Tài Đất Việt 2022, các thí sinh sẽ được đồng hành cùng chương trình tham quan các điểm đến nổi tiếng như: Hồ Núi Cốc, Chùa Phủ Liễn, đồi chè Thái Nguyên…

Hoa hậu Ngọc Liên chúc mừng BTC và Nam vương Thanh Phong với một cuộc thi ý nghĩa

Hoa Hậu Nhân tài Đất Việt 2022 là cơ hội để giới thiệu về văn hóa, đất nước, con người Việt Nam và đặc biệt là quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch của khu vực miền núi phía Bắc nước ta. Đồng thời, sự kiện cũng góp phần quảng bá du lịch quốc gia với những điểm đến hấp dẫn, trong đó có các điểm đến của tỉnh Thái Nguyên với bạn bè quốc tế.


Hoa hậu Ngọc Liên tỏa sáng thần thái sang trọng trên thảm đỏ sự kiện
Chia sẻ cảm xúc về sự kiện, Hoa hậu Ngọc Liên cho biết: "Tôi rất ấn tượng về quy mô của cuộc thi Hoa Hậu Nhân tài Đất Việt 2022 năm nay. Đặc biệt, Ban tổ chức rất chỉn chu khi cho ra mắt bộ vương miện và quyền trượng đặc biệt được chế tác tinh sảo dành cho các Hoa hậu và Á hậu đăng quang cuộc thi. Chúc các thí sinh sẽ có một mùa thi để lại nhiều ấn tượng đẹp và sẽ có những hành trình thiện nguyện nhân ái đầy ý nghĩa cho xã hội".


Hoa hậu Ngọc Liên hiện là Giám đốc Viện thẩm mỹ Ngọc Liên, đang rất thành công với công nghệ chăm sóc sắc đẹp bằng những dịch vụ đẳng cấp, với trang thiết bị hiện đại và những sản phẩm từ Hàn Quốc, Pháp, Nhật, cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về các dịch vụ làm đẹp đích thực, nơi trao gởi trọn vẹn niềm tin dành cho những "tín đồ" yêu thích làm đẹp.

NGỌC LIÊN SPA
- Địa chỉ: 22-24 Đường số 1, khu phố Chợ Cầu Sáng, Xã Phạm Văn Hai, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
- Hotline: 0908898588
- Điện thoại: 0906339330

Ivan Nguyen / Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT