Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Đậu Hằng Nga đạt danh hiệu Á Hậu Quý Bà Tài Sắc Thế Giới

Doanh nhân Đậu Hằng Nga Sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là giáo viên. Ngay từ bé đã nhận được sự giáo dục chuẩn mực của gia đình.


Tuổi thơ được sinh hoạt, học tập trên quê hương xứ Nghệ của Bác Hồ vốn giàu lòng yêu nước và hiếu học, luôn lấy tâm và đức làm đầu trong mọi ứng xử và sống tốt với mọi người. Chính vì lẽ đó Đậu Hằng Nga luôn được mọi người yêu mến.


Tốt nghiệp Đại học Ngân hàng TP.HCM năm 1982, Đậu Hằng Nga được phân công tác về Ngân hàng Nhà nước Thống Nhất tỉnh Đồng Nai. Khi chuyển sang chuyên doanh thì trở thành Ngân hàng Nông nghiệp. Doanh nhân được cấp trên giao nhiều trong trách nghiệp vụ trong Ngân hàng.


Suốt trong thời gian công tác tại Ngân hàng, mọi trọng trách được giao, doanh nhân đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, năm nào cũng đạt danh hiệu phụ nữ 2 giỏi (giỏi việc nước, đảm việc nhà). Bạn bè đồng nghiệp ai cũng thương quý nể trọng.

Quan hệ công tác với các cấp chính quyền, đoàn thể, các Hội Từ thiện Khuyến học thuộc địa bàn, Đậu Hằng Nga luôn được đánh giá cao nhờ tinh thần nhiệt tình “làm hết việc không hết giờ”. Năm nào Doanh nhân cũng nhận nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp, được nêu gương "Người Tốt Việc Tốt" trong hệ thống Agribank Việt Nam.


Năm 2016 được nghỉ theo chế độ. Khả năng và lòng nhiệt huyết, đam mê công việc vẫn còn, Doanh nhân Đậu Hằng Nga được nhiều doanh nghiệp mời về làm công tác Tư vấn, Cố vấn nghiệp vụ tài chính như Công ty Dầu thảo mộc xuất khẩu Thái Văn tại TP.HCM và Công ty Truyền thông UNIC tại Hà Nội.

Khi về làm việc với Công ty MTV Nga Đức Việt - Tổng đại lý vé máy bay, đảm nhận công việc điều hành hoạt động của Công ty tại Đồng Nai, Doanh nhân đã mang lại nhiều kết quả khá mỹ mãn cho đơn vị. Công sức đóng góp cho các hoạt động của doanh nghiệp trong nhiều năm qua, Doanh nhân Đậu Hằng Nga được ghi nhận xứng đáng khi được bầu chọn đạt danh hiệu Nữ Doanh nhân Tâm Tài Sắc!


Không những thế, vừa qua, Doanh nhân Đậu Hằng Nga quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu dành cho doanh nhân sắc tâm tài và may mắn giành được danh vị cao - Á Hậu Quý Bà Tài Sắc Thế Giới. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Doanh nhân Đậu Hằng Nga đã chinh phục trái tim Ban Giám Khảo để được vương vị Á Hậu tôn quý.


Vốn là một người phụ nữ nhân hậu hiền hòa, Á Hậu Quý Bà Tài Sắc Thế Giới luôn được đồng nghiệp bạn bè khách hàng đối tác thương quý, kính trọng. Sau khi đạt danh vị cao quý, Á Hậu Đậu Hằng Nga vô cùng hạnh phúc và tâm nguyện tiếp tục lan tỏa truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ biết yêu bản thân, sống vì mọi người và đam mê hoạt động cộng đồng. Á Hậu sẽ cống hiến hết mình để tôn vinh phụ nữ, giúp chị em phụ nữ có cơ hội tỏa sáng thành công hơn.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT