Được tạo bởi Blogger.

Model Lĩnh Ngô mở màn Bộ sưu tập "Mùa Gặt" của Nhà thiết kế Lê Thanh Danh

Chương trình "Winter Fashion Festival 2022" khai mạc tại TP.HCM vào tối 17/12. Nhà thiết kế Lê Thanh Danh tôn vinh nét đẹp di sản văn hóa Việt qua bộ sưu tập "Mùa Gặt", Á Quân PT Star 2022 Lĩnh Ngô với vị trí mở màn trong bộ sưu tập. Nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Danh đã sáng tạo nên bộ sưu tập (BST) Mùa Gặt, đem đến góc nhìn phản chiếu ấn tượng và mới mẻ về nền văn minh lúa nước hữu hình lẫn vô hình...


Để khắc họa rõ nét vẻ đẹp nông thôn chân chất soi bóng ngàn năm, NTK đã sử dụng kỹ thuật dựng và thêu 3D kết hợp nghệ thuật thị giác. Hơn thế nữa, NTK Lê Thanh Danh còn khéo léo cài cắm những nét đẹp lao động nông nghiệp qua hình ảnh những người nông dân với những bộ trang phục mang đậm nét truyền thống văn hóa.


Bên cạnh đó, những nét đặc trưng trong trang phục truyền thống nông thôn Nam bộ như áo bà ba, áo dài form xuông, nón lá, bó rơm… được chắt lọc tinh tế, trở thành những thiết kế đậm chất truyền thống nhưng vẫn hiện đại. Tất cả đã tạo nên những thiết kế tỉ mỉ tôn vinh đường cong quyến rũ, uyển chuyển của con người nông thôn xưa cũng như những nét đẹp trong văn hóa Nam bộ sống mãi với thời gian.


Mở màn cho show diễn thời trang đầu tiên của đêm khai mạc, Á Quân PT Star 2022 Lĩnh Ngô nổi bật, lịch lãm, nam tính như công tử hào hoa đặc trưng Nam bộ.



Với kiến thức về sức khỏe và thể hình của mình, Lĩnh Ngô sẽ là 1 trong 2 đại diện của Việt Nam tại Mister Fitness International 2023 được tổ chức tại Thái Lan.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT