Được tạo bởi Blogger.

Á hậu có hình thể đẹp nhất Hoa hậu Thể thao góp mặt tại show diễn thời trang chào năm mới

Á hậu 2 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Chu Ánh sẽ đảm nhận vị trí vedette cho bộ sưu tập "Scarlet Winter" của Ó Princess.


Stella Fashion Show (tạm dịch: sàn diễn thời trang của những ngôi sao) là chương trình thời trang do Học viện Ngôi sao Việt Nam tổ chức diễn ra vào ngày 1/1/2023 tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật, 22 Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là "bữa tiệc" thời trang ấm cúng nhằm chào đón năm mới 2023.


Mới đây, ban tổ chức đã chính thức công bố Ó Princess sẽ tham gia trình diễn bộ sưu tập tại Stella Fashion Show. Nhà mốt này sẽ mang đến bộ sưu tập "Scarlet Winter" với những gam màu lễ hội như đỏ và xanh. Chất liệu nhung sang trọng và ấm áp, được Ó khéo léo phối cùng voan bồng xòe nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng đáng yêu với ren trắng tinh tế, lộng lẫy.


BST "Scarlet Winter" được Ó Princess lấy cảm hứng từ phong cách của những nàng tiểu thư hay những cô búp bê Châu Âu, tất cả hiện lên như một trang sách trong cuốn truyện cổ tích. Ó Princess mong muốn giữ nguyên tinh thần cổ điển nhưng kiểu dáng vẫn phải có tính ứng dụng cao, phù hợp với tính cách năng động của các bạn nhỏ.


Đảm nhận vị trí vedette cho BST "Scarlet Winter" là Á hậu 2 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Chu Ánh. Người đẹp gây ấn tượng bởi gương mặt sáng, đường nét cá tính đặc biệt là hình thể cực chuẩn. Tại Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, ngoài ngôi vị Á hậu, Chu Ánh còn giành giải thưởng phụ "Người đẹp hình thể". Bên cạnh đó, dàn mẫu nhí đến từ Học viện Ngôi sao Việt Nam cũng hứa hẹn đem đến màn trình diễn mãn nhãn nhờ kĩ năng người mẫu chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm dày dặn trên nhiều sàn diễn thời trang.


Tổng đạo diễn chương trình Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ: "Không chỉ dừng lại là một show diễn, chúng tôi mong muốn Stella Fashion Show sẽ là bữa tiệc thời trang ấm cúng dành riêng cho các bạn nhỏ. Chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm bổ ích và để lại kỉ niệm đáng nhớ cho tuổi thơ đầy màu sắc của các em".

Đặc biệt, trong show diễn lần này, với mỗi mẫu nhí tham gia trình diễn, ban tổ chức sẽ đóng góp 200 nghìn đồng vào quỹ từ thiện "Tết ấm cho em". Ngay sau show diễn từ ngày 2 - 5/1/2023 các bạn nhỏ sẽ lên đường để trao cho các bạn nhỏ vùng cao: áo ấm, máy tính, sách vở, sữa, đồ ăn, đồ chơi… Ban tổ chức mong muốn Stella Fashion Show không chỉ là một show diễn thời trang mà lan tỏa thông điệp kết nối yêu thương đến cộng đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT