Được tạo bởi Blogger.

Đỗ Tiến Trung - Thí sinh được đánh giá "nặng đô" góp mặt tại DJ Star 2022

Được biết đến với những bản remix bắt tai, DJ Đỗ Tiến Trung hiện là một trong những tài năng trẻ của giới DJ Hải Phòng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Đỗ Tiến Trung được biết đến với nghệ danh lạ tai PaRam chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ. Chàng trai được biết đến với một khát khao bùng cháy cùng với những đam mê bất tận với nền âm nhạc điện tử, nỗ lực "khoác" áo mới cho các ca khúc nhạc Việt quen thuộc. Đặc biệt, chàng trai trẻ dành trọn niềm đam mê của mình theo đuổi dòng nhạc Vinahouse.

Đỗ Tiến Trung được khán giả trẻ biết đến với cái tên DJ PaRam

Ngoài là một DJ thì chàng trai đến từ vùng đất Hải Phòng còn là một Producer chuyên nghiệp. Chính nhờ sự đa dạng trong cách chơi nhạc và sáng tạo trong từng set nhạc, cùng với những nỗ lực không ngừng nghỉ và niềm đam mê "cháy bóng" của mình mà DJ PaRam đã tạo ra được những bản nhạc được nhiều khán giả yêu thích đón nhận và có sức lan toả mạnh trong cộng động mạng.

Bên cạnh thời gian đi show, PaRam còn là DJ quen mặt với dân chơi Hải Phòng khi đảm nhiệm vai trò DJ chính tại MonMen Bar.

Đỗ Tiến Trung - Thí sinh được đánh giá "nặng đô" góp mặt tại DJ Star 2022

DJ PaRam chia sẻ, trong những năm theo đuổi đam mê, anh đã bỏ ra không ít công sức, nỗ lực không ngừng vươn lên, vượt qua nhiều khó khăn để thỏa mãn khát khao được sống cùng đam mê âm nhạc của mình.

Với châm ngôn sống "cố gắng phấn đấu học hỏi thật nhiều và thật nhiều hơn nữa", anh chàng sinh năm 1992 đến với cuộc thi DJ Star 2022 với mong muốn được giao lưu học hỏi cũng như được cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam, không ngừng hoàn thiện bản thân cũng như khẳng định chất riêng trong âm nhạc của mình. Có lẽ chính vì vậy mà Tiến Trung được đánh giá là một trong những thí sinh "nặng đô" trong chương trình DJ Star năm nay.

DJ PaRam đến với DJ Star 2022 với châm ngôn "cố gắng phấn đấu học hỏi thật nhiều và thật nhiều hơn nữa"

Được biết, chương trình truyền hình thực tế DJ Star 2022 không chỉ đơn giản là hành trình trải nghiệm âm nhạc điện tử mà hơn hết, đây còn là sân chơi âm nhạc lớn dành cho giới trẻ Việt Nam, cho những người yêu âm nhạc điện tử cháy hết mình vì đam mê. Đây không chỉ là một cuộc thi mà còn là một sân khấu của biểu diễn nghệ thuật, mang theo nét văn hóa riêng của giới trẻ Việt Nam với những người yêu âm nhạc điện tử trên thế giới.

Cùng theo dõi hành trình chinh phục thử thách của DJ PaRam - Đỗ Tiến Trung tại chương trình truyền hình thực tế DJ Star 2022 nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT