Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện Top 3 Người đẹp tài năng của Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Mới đây, BTC Hoa hậu Biển đảo Việt Nam đã công bố Top 3 Người đẹp tài năng và Top 3 Người đẹp thuyết trình du lịch hay nhất về Quảng Ninh của cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022.


Cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 chính thức công bố top 3 Người đẹp thuyết trình hay nhất về tỉnh Quảng Ninh và top 3 Người đẹp Tài năng trong phần thi phụ thuộc khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi diễn ra tại Khu Du lịch Quốc tế Tuần Châu.

Ở phần thi Người đẹp thuyết trình về Quảng Ninh hay nhất, sau vòng sơ loại, 11 thí sinh được lựa chọn đã có những bài thuyết trình ấn tượng về du lịch biển đảo, văn hóa, con người, ẩm thực, thế mạnh du lịch… của Quảng Ninh.

Đặc biệt, các thí sinh đã thể hiện sự hiểu biết và nhưng cảm nhận, ấn tượng sâu sắc của bản thân về điểm đến mà họ đã được trải nghiệm tại Quảng Ninh như: Đền Cửa Ông, Đảo Cô Tô, Khu du lịch Quốc tế Tuần Châu… cũng như mong muốn được quảng bá vẻ đẹp của Quảng Ninh đến với bạn bè quốc tế.

Top 3 của phần thi Người đẹp thuyết trình về Quảng Ninh hay nhất đã thuộc về các thí sinh Nguyễn Tường Vy - SBD 162 (Hà Nội), Nguyễn Thị Thùy Chang - SBD 244 (Phú Thọ), Võ Thiên Thanh - SBD 341 (TP HCM).

Thí sinh Nguyễn Tường Vy - SBD 162 (Hà Nội) lọt top 3 thí sinh thuyết trình hay nhất về Quảng Ninh

Thí sinh Võ Thiên Thanh - SBD 341 (TP HCM) lọt top 3 thí sinh thuyết trình hay nhất về Quảng Ninh. Đặc biệt phần thi được thể hiện bằng tiếng Anh.

Thí sinh Nguyễn Thị Thùy Chang - SBD 244 (Phú Thọ) lọt top 3 thí sinh thuyết trình hay nhất về Quảng Ninh

Top 3 Người đẹp Thuyết trình về Du lịch Quảng Ninh hay nhất.

Phần thi thứ 2 - Người đẹp tài năng, trải qua vòng sơ loại, 9 thí sinh xuất sắc nhất của phần thi này đã dự thi các tiết mục hát, múa, nhảy hiện đại, múa võ, dẫn chương trình.

Với sự đầu tư về chuyên môn cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, vũ đạo, các thí sinh đã tự tin thể hiện tài năng của mình, mang tới những màu sắc mới lạ, hấp dẫn cho các phần trình diễn.

Top 3 Người đẹp tài năng đã thuộc về các thí sinh Hoàng Thuỳ Anh - SBD 102 (Hà Nội), Phạm Khánh Huyền - SBD 118 (Lạng Sơn) và Dương Kim Chi - SBD 262 (Thái Bình).

Thí sinh Hoàng Thuỳ Anh - SBD 102 (Hà Nội) với phần thi múa Cô Đôi Thượng Ngàn

Phần thi tài năng tiết mục múa võ "Hào khí Việt Nam" của thí sinh Dương Kim Chi - SBD 262 (Thái Bình) lọt Top 3 Tài Năng

Phần thi Tài năng Tiết mục múa "Sức sống đại dương" của thí sinh Phạm Khánh Huyền - SBD 118 (Lạng Sơn) lọt Top 3 Tài Năng

Top 3 Người đẹp tài năng

Ở phần thi trang phục áo tắm, top 36 thí sinh mang đến phần trình diễn sôi động, khỏe khoắn với BST bikini đến từ 2 thương hiệu Cẩm Tiên và Belin Dea.


Với thông điệp "Sắc đẹp vì mục đích cao cả", trong khuôn khổ cuộc thi, Ban Tổ chức cuộc thi đã tổ chức đấu giá từ thiện 2 vật phẩm là Chiếc trống đồng mạ vàng có in logo và vương miện cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022 và chiếc áo của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam có chữ ký của HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ. Tổng số tiền thu được từ buổi đấu giá là 277 triệu đồng sẽ dành cho các hoạt động thiện nguyện và thăm, tặng quà các chiến sĩ tại quần đảo Trường Sa.

Phần đấu giá Trống Đồng diễn ra thành công

Chiếc áo của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam có chữ ký của HLV Park Hang Seo và các tuyển thủ được đấu giá thành công

Trong các hoạt động tiếp theo, các thí sinh sẽ tham gia hoạt động trồng cây tại Lữ đoàn 147 (TX Quảng Yên) và Lữ đoàn 170 (TP Hạ Long), đồng thời tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào ngày 22/10 tại sân khấu Nhạc nước Tuần Châu (TP Hạ Long).

Trước đó, trong khuôn khổ các hoạt động của vòng chung kết, trong 2 ngày 12 và 13/10 vừa qua, các thí sinh Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam đã tham gia nhiều hoạt động quảng bá văn hóa di sản tại Quảng Ninh. Trong đó nổi bật với những hoạt động vì cộng đồng tại huyện đảo Cô Tô nhằm góp phần lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường biển, và tình yêu với hòn đảo tiền tiêu vùng Đông Bắc của Tổ quốc.

Cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 diễn ra vòng chung kết toàn quốc từ ngày 11-22/10/2022 tại Quảng Ninh. Đêm chung kết Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại sân khấu Nhạc nước Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, Á hậu 1, Á hậu 2 và các giải phụ: Người đẹp có làn da đẹp, Người đẹp có mái tóc đẹp, Người đẹp dạ hội, người đẹp Ảnh, Người đẹp truyền thông, Người đẹp Áo dài Việt Nam, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch, Người đẹp hình thể…

Ivan Nguyen
Ảnh: BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT