Được tạo bởi Blogger.

Lễ giỗ Tổ nghiệp sân khấu Đồng Nai 2022 trang nghiêm và hoành tráng

Tiết mục mở màn "Tạ Ơn Tam Vị Thánh Tổ"

Vào lúc 17h ngày 6/9/2022 nhằm ngày 11/8 Âm lịch, hơn 400 anh chị em, bạn bè trong ngành sân khấu tỉnh Đồng Nai và Bình Dương, Long An, TP.HCM đã hội tụ đông đủ thành kính dâng hương tri ân lên Tổ nghiệp sân khấu Đồng Nai năm 2022.

Sự kiện dâng hương Tổ nghiệp được diễn ra long trọng và hoành tráng. Về tham dự lần này có: Tiến sĩ Nguyễn Hồng Ân - Phó Giám đốc Sở VHTT & DL Đồng Nai, ông Trương Ngọc Thanh - Phó trưởng Phòng VH&TT Tp. Biên Hòa, nhạc sĩ đạo diễn Hoài Anh - Hội viên Hội VHNT tỉnh Đồng Nai (nguyên Trưởng phòng Nghệ thuật quần chúng TTVH Đồng Nai) và Đài Phát thanh Truyền hình Giải trí Đồng Nai.

Event Phú Nguyễn, Nhạc sĩ đạo diễn Hoài Anh, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Ân, ông Trương Ngọc Thanh (từ trái sang)

Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện lâu năm, BTC đã sắp xếp ca khúc "Tạ Ơn Tam Vị Thánh Tổ" mở màn chương trình do ca sĩ Triệu My An dàn dựng mang đến các quý đại biểu, quan khách, bạn bè, nghệ sĩ thật ấn tượng và hấp dẫn.

Mặc dù thời tiết mưa kéo dài nhưng không khí buổi lễ vẫn diễn ra trang trọng, ấm áp, thân thương tình nghệ sĩ.


Các anh chị em, bạn bè các thế hệ vui vẻ trao đổi, giao lưu, học hỏi chuyện nghề, chuyện đời trên tinh thần đoàn kết, chia sẻ, kéo gần khoảng cách chênh lệch giữa người thành đạt và chưa thành đạt, sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau, tự tin, vững bước theo đuổi đam mê nghề nghiệp.

Lễ giỗ Tổ nghiệp năm 2022, kỷ niêm Ngày sân khấu Việt Nam 12/8 Âm lịch tại Đồng Nai thành công mỹ mãn, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng quý đại biểu và các thế hệ đã và đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật theo xu hướng hội nhâp, phát triển đất nước như hiện nay.


Đây cũng chính là nhờ sự chung tay đóng góp rất quan trọng của các nhà tài trợ, các đơn vị cộng tác và các anh chị em trong ngành sân khấu đã sắp xếp thời gian về tham dự và đặc biệt là sự chân thành, tâm huyết của các bạn trong Ban tổ chức: Phú Nguyễn, Triệu My An, Ngọc Nguyễn, Thành Công, Nhật Sơn, Mr Trung, Đức Lãm, Công Hiển, Lê Phan...

Đại biểu trao kỷ niệm chương cho BTC

Theo chia sẻ của đại diện BTC, Events Phú Nguyễn và ca sĩ Triệu My An cho biết sẽ duy trì tổ chức buổi Lễ giỗ Tổ nghiệp sân khấu Đồng Nai hàng năm để tạo điều kiện cho các anh chị em trong ngành sân khấu có thể quy tụ về dâng tâm hương tri ân Tổ nghiệp. Và đồng thời cũng để giao lưu gắn kết tình nghệ sĩ.

Khang Điền
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT