Được tạo bởi Blogger.

Bắt gặp Nam vương Quốc Dũng - Hoa hậu Nguyễn Thị Cẩm Hằng hẹn hò đi chấm thi Bán kết Star Talent Kid 2022

Nam vương Bùi Quốc Dũng cùng Hoa hậu Nguyễn Thị Cẩm Hằng cùng nhau trao giải cho những thí sinh xuất sắc

Hành trình tìm kiếm Trẻ Toàn Năng - Star Talent Kid vừa đánh dấu bước ngoặt mới bằng vòng thi Bán kết thành công rực rỡ với sự tham gia của Top 40 tài năng nhí. Để sân chơi được công bằng và chuyên nghiệp hơn không thể không nhắc đến những cống hiến của dàn Ban giám khảo đầy kinh nghiệm, đặc biệt là sự góp mặt của Nam vương - Nghệ sĩ múa Bùi Quốc Dũng và Hoa hậu Đại sứ Du lịch Cửu Long Nguyễn Thị Cẩm Hằng.

Nam vương - Nghệ sĩ múa Bùi Quốc Dũng

Nam vương - Nghệ sĩ múa Bùi Quốc Dũng là một gương mặt vô cùng quen thuộc trên những sân khấu lớn, xuất thân từ một trong những trường múa danh giá tại Tp. Hồ Chí Minh. Đa số phần thi của các thí sinh đều liên quan đến những gì thuộc phạm vi chuyên môn của anh, việc có thể mời anh đến tham gia chấm thi là một điều vô cùng may mắn của ê-kíp Star Talent Kid.

Xuyên suốt chương trình, Bùi Quốc Dũng không ngừng đưa ra những lời khuyên có ích cho màn trình diễn của các em. Là một người có kinh nghiệm đứng trên sân khấu lớn và với những kiến thức chuyên môn mà mình có, tin rằng những gì mà anh mang đến sẽ giúp ích rất nhiều cho các thí sinh nhí của chúng ta.

Hoa hậu Nguyễn Thị Cẩm Hằng

Đi cùng với Nam vương chắc chắn không thể nào vắng mặt một bóng hồng xinh đẹp, Hoa hậu Nguyễn Thị Cẩm Hằng xuất hiện tại đêm Bán kết rực rỡ như một đóa hoa sang trọng. Cô đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Du lịch khi vừa tròn 19 tuổi. Là một người vô cùng năng nổ, yêu thương trẻ con, những lời nhận xét của cô vừa gần gũi, hiền lành vừa chân thành cùng với nụ cười luôn hiện diện, Cẩm Hằng giúp các thí sinh thoát khỏi sự hồi hợp và lo sợ khi phải đứng trước những vị Ban giám khảo quyền lực.

Dàn Ban giám khảo chuyên môn trong nhiều lĩnh vực của Star Talent Kid

Trưởng Ban tổ chức - Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt tuyên bố Star Talent Kid là một sân chơi công bằng, tại đây chúng tôi yêu thương tài năng trẻ. Mong muốn tìm kiếm, mang đến một sân chơi chuyên nghiệp, mang đến những bài học kinh nghiệm quý báu cũng như những ký ức đẹp đẽ cho các em.

Nhà thiết kế - Trưởng BTC Đinh Bách Đạt và MC Lê Cao Phi Long

"Một cây làm chẳng nên non", để cuộc thi có thể đi đến thành công như hiện tại chính là nhờ có một team vững mạnh. Những người bạn đồng hành là không thể thiếu: Trưởng BTC NTK Đinh Bách Đạt (phải), phó BTC Đạo diễn Nguyễn Lê Thanh Hải (giữa), Đạo diễn Yan Lee, Đạo diễn hình ảnh Phan Đình Văn (ngoài cùng trái)

Đại sứ của chương trình, diễn viên Quang Anh. Chắc hẳn sự có mặt của Quang Anh chính là sự cổ vũ tinh thần to lớn nhất đối với những thí sinh nhí.

Cùng điểm qua những khoảnh khắc ấn tượng tại đêm Bán kết Star Talent Kid 2022:

Thí sinh Đoàn Yến Nhi với màn trình diễn Aerobic ấn tượng

Một số hình ảnh thí sinh bảng catwalk trong trang phục áo dài của NTK Đinh Bách Đạt:

Thí sinh Võ Thị Minh Thư đằm thắm dịu dàng

Thí sinh Nguyễn Khánh Vi ngọt ngào như viên kẹo đáng yêu



Phần diễn dạ hội của NTK Pi Trần tô điểm cho chương trình thêm phần rực rỡ:



NTK Pi Trần và các thí sinh trong BST Be Color

Hoa hậu Nguyễn Thị Cẩm Hằng - Makeup Duc Thanh và những người bạn

Vòng Bán kết Star Talent Kid được bảo trợ hình ảnh bởi Photographer Andy Lưu - một nhiếp ảnh trẻ tài năng.

Ivan Nguyen
Ảnh: Andy Lưu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT