Được tạo bởi Blogger.

Siêu tài năng nhí Trần Minh Nhật với những tài năng độc đáo và ấn tượng


Gala Siêu Tài Năng Nhí 2022 nơi hội tụ những thiên thần nhí với những tài năng vượt trội. Độc đáo và ấn tượng là những gì mà siêu tài năng nhí Trần Minh Nhật đã để lại trong Đêm Gala Siêu Tài Nhí với chủ đề The Flower Dream Show.



Trần Minh Nhật pose dáng ấn tượng, chuyên nghiệp

Để có mặt tại buổi Gala ở Thành Phố Ngàn Hoa - Đà Lạt, Trần Minh Nhật đã vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Sở hữu một gương mặt dễ thương, điển trai và có nhiều tài năng, Minh Nhật đã khiến các đại biểu khách mời là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giải trí, thời trang và làm đẹp phải nhiều lần trầm trồ, hít hà. Hoa hậu Đại sứ Nhân ái Nguyễn Thị Hồng Vân (Đại biểu khách mời) đã chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi gặp một siêu tài năng nhí vừa đáng yêu, vừa tài năng và chuyên nghiệp như vậy".

Khách mời đại biểu là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giải trí và thời trang

Nhà giáo / MC Sa Khang cùng Hoa hậu Hương Thu trao bằng khen xuất sắc Gala Siêu Tài Năng Nhí cho Minh Nhật

Trần Minh Nhật bắt đầu trở thành người mẫu nhí khi chỉ 5 tuổi, Minh Nhật có sở thích sưu tầm kính mát, biểu diễn thời trang, diễn xuất, thích quay tiktok và ăn kem. Tham gia Siêu Tài Năng Nhí 2022, một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp dành cho thiếu nhi 4 đến 12 tuổi, do Á hậu Phạm Thanh Hương làm trưởng ban tổ chức, Trần Minh Nhật đã để lại một ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng tất cả mọi người tham dự đêm Gala. Với trang phục ấn tượng, những màn trình diễn catwalk điêu luyện, Minh Nhật đã khẳng định bản lĩnh và tài năng mặc dù còn rất nhỏ.

MC Sa Khang cùng Minh Nhật

Trần Minh Nhật đã được trao tặng giấy khen xuất sắc nhất Gala Siêu Sao Tài Năng Nhí

Bên cạnh những tiết mục biểu diễn thời trang, siêu tài năng nhí Minh Nhật còn biểu diễn một tiết mục hài kịch "Ngộ Năng Du Hí" vô cùng đặc sắc. Với nét duyên dáng, ngây thơ, Minh Nhật đã hóa thân xuất sắc thành nhân vật Trư Bát Giới tạo tiếng cười xuyên suốt vỡ diễn.


Siêu tài năng nhí hóa thân thành Trư Bát Giới trong vỡ diễn "Ngộ Năng Du Hí" vô cùng ấn tượng và duyên dáng

Trần Minh Nhật ước mơ trở thành phi công, bác sĩ, người mẫu chuyên nghiệp hàng đầu và diễn viên hài khi lớn lên. Chúc cho ước mơ của siêu tài năng nhí trở thành hiện thực.



Á hậu Phạm Thanh Hương - người sáng lập thương hiệu thời trang H&T Fashion Kid, cũng là trưởng ban tổ chức chụp hình kỷ niệm cùng các siêu tài năng nhí

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT