Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Châu Á Thái Bình Dương Huyền Phương thần thái xinh đẹp tham dự họp báo


Vừa qua event họp báo Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 được diễn ra tại khách sạn 5 sao New World, TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều khách mời, nhà tài trợ, cùng đông đảo thí sinh trong chương trình.

Tham dự cùng với tất cả những khách mời là sự góp mặt của Hoa khôi Châu Á Thái Bình Dương Huyền Phương. Người đẹp tỏa sáng trong mẫu thiết kế mới của nhà thiết kế Tom Kara. Với đường may chỉn chủ, kiểu dáng sang trọng, kiều diễm đã tạo nên một Huyền Phương cực kỳ ấn tượng.



Cô sở hữu chiều cao đáng mơ ước và 3 vòng vừa đẹp. Hiện cô là mẫu ảnh, và kinh doanh spa cùng gia đình. Hoa khôi Huyền Dương không chỉ gây chú ý bởi gương mặt thu hút, nổi bật, cùng 3 vòng vừa đẹp.

Sau một thời gian bước ra từ cuộc thi, cô ngày càng trưởng thành hơn cũng như có nhiều show được mọi người yêu mến và ủng hộ. Người đẹp được đánh giá là có nét mặt khả ái, đôi mắt biết nói cùng phong cách thời trang đa dạng đã làm nên hình tượng một Hoa khôi Huyền Phương đầy cá tính và quyến rũ cùng nụ cười tươi tắn, thu hút người đối diện.


Vẻ đẹp được nhận xét là đan xen những nét duyên của người phụ nữ Việt Nam truyền thống với vẻ đẹp khỏe khoắn, tự tin của người phục nữ hiện đại. Chúc cho Hoa khôi Huyền Phương ngày càng thăng hạng nhan sắc và tỏa sáng hơn nữa.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT