Được tạo bởi Blogger.

Viet Nam Makeup Talent 2021: Ban Giám Khảo quyền lực mùa 1


Cuộc thi Viet Nam Makeup Talent - cuộc thi tìm kiếm tài năng trang điểm Việt Nam, sân chơi, đấu trường dành cho các bạn đam mê bộ môn nghệ thuật Makeup (trang điểm).

Mùa đầu tiên của cuộc thi đã diễn ra thành công với chiến thắng thuộc về Linh Doris, Min, Đạt Lavender. Để có được kết quả như thế thì phải nói đến những gương mặt cầm cân nảy mực và đồng hành cùng các bạn thí sinh ngay từ những ngày đầu tiên. Đó là những vị giám khảo xuyên suốt của chương trình: Chuyên gia trang điểm Quốc tế (Jony Hoàng Long), Á vương điện ảnh Việt Nam 2018 (Bezi Đường), Hoa hậu điện ảnh Việt Nam 2018 (Diệu Hương), M.U.A - Fashion Stylist (Andrea Hoàng Thái), M.U.A - Hair Stylist (Thảo Đàm).




Trong đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 22/3/2021, cuộc thi Viet Nam Makeup Talent 2021 đã rất vinh dự khi mời đến chương trình những vị Giám khảo khách mời đặc biệt, hỗ trợ BGK chính, chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất: Chuyên gia trang điểm Quốc tế (Phương Kara), Chuyên gia trang điểm Quốc tế (Rich Nguyễn), Nhà thiết kế (Tom Kara), Nhà thiết kế (Nguyễn Tuấn), Hoa hậu Nhân ái Toàn cầu - GĐ. Học viện Thẩm mỹ New Gem (Jolie Thơ Nguyễn), Người đẹp truyền thông (Cao Phương Trang), Ca sĩ (Basker Ngọc Tân), Ca sĩ (Cường Otis), Ca sĩ (Võ Đình Phúc).





BTC cuộc thi Viet Nam Makeup Talent xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các vị Giám khảo xuyên suốt và các vị Giám khảo khách mời VIP đã đồng hành cùng chương trình. Thành công của mùa 1 là bước đệm cho mùa 2. Theo thông tin cập nhật từ BTC thì mùa 2 sẽ thay đổi mới nội dung, cơ cấu, lẫn hình thức, đầu tư bài bản, quy mô và chuyên nghiệp hơn. Hứa hẹn mùa 2 sẽ là một mùa gây cấn, ấn tượng và là dấu ấn của cuộc thi Tìm kiếm tài năng trang điểm Việt Nam.


----------------------------------------------

VIET NAM MAKEUP TALENT 2021

- Đơn vị tổ chức: LD Entertainment

- Đơn vị đồng tổ chức: Học viện makeup LD

- Trưởng BTC: Mr. Bezi Đường

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT