Được tạo bởi Blogger.

Thanh Hóa Fashion Show mùa 3 khép lại thành công tốt đẹp


Thanh Hóa Fashion Show với chủ đề "Why Not Me" đã khép lại thành công tốt đẹp. Chương trình được tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp với nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng người yêu mến.

Thanh Hóa Fashion Show là một trong những show diễn thường niên do Trung tâm năng khiếu Thùy Anh tổ chức. Chương trình được ví như một điểm sáng văn hóa nghệ thuật, ươm mầm tài năng dành cho trẻ xứ Thanh.

Là hoạt động trải nghiệm thực tế dành cho các học viên cũng như các tài năng nhí trên địa bàn tỉnh với nhiều bộ môn năng khiếu khác nhau.

Chương trình đồng thời truyền tải thông điệp về niềm đam mê và sự nỗ lực

"Chỉ cần các con mang trong mình tình yêu với nghệ thuật, thành công sẽ gõ cửa khi các con cố gắng hết sức mình", bà Lưu Thùy Anh - Giám đốc Trung tâm năng khiếu Thùy Anh - Trưởng Ban tổ chức chương trình chia sẻ.

Bà Lưu Thùy Anh - Giám đốc Trung tâm năng khiếu Thùy Anh - Trưởng Ban tổ chức chia sẻ trong chương trình

Đứng ở góc độ một người theo đuổi giáo dục nghệ thuật, Giám đốc Lưu Thùy Anh cũng khẳng định rằng nghệ luôn là nền tảng thiết yếu để phát triển nhân cách, giúp các con sở hữu nội tâm sáng tạo phong phú, đồng thời là nơi khởi tạo nên tinh thần sảng khoái, rèn luyện sự tự tin với mỗi người nói chung và các em nhỏ nói riêng.


Mang trong mình tâm huyết lớn với giáo dục nghệ thuật, khát vọng xây dựng nên hệ thống đào tạo cũng như các sân chơi nghệ thuật lành mạnh cho các em nhỏ nói chung và con em người dân Thanh Hóa nói riêng, 3 năm qua Trung tâm Thùy Anh đã không ngừng cố gắng để chương trình ngày một chuyên nghiệp, ấn tượng hơn.

Chương trình nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ nhiều đơn vị


Mùa 3 Thanh Hóa Fashion Show năm nay được tổ chức tại không gian sang trọng, lộng lẫy của Trung tâm tổ chức sự kiện WHITE PLACE Thành phố Thanh Hóa. Sân khấu biểu diễn được trang hoàng rực rỡ với đường catwalk dài 15 m.

Các tài năng nhí đã có những trải nghiệm đặc biệt không chỉ trước khán giả mà còn làm quen với ống kính biểu diễn.


Chương trình thực sự đã để lại những dấu ấn đẹp trong lòng mỗi người tham dự. Không chỉ ekip sản xuất chương trình, các em nhỏ, các bậc phụ huynh mà còn là đông đảo khán giả của tỉnh Thanh Hóa.

Dưới đây là một số hình ảnh của sự kiện vừa qua:

Diễn ra trong thời điểm dịch bệnh, ban tổ chức chương trình luôn tuân thủ nguyên tắc phòng ngừa Covid-19










Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT