Được tạo bởi Blogger.

Giá xây biệt thự trọn gói tăng giảm so với năm trước như thế nào?


Ngày nay, việc xây dựng trọn gói là xu hướng của mỗi gia đình, bởi đây là dịch vụ mang lại nhiều thời gian cho gia chủ đồng thời tiết kiệm và giúp gia chủ quản lý tài sản dễ dàng. Cùng Cường Gia Hiếu tìm hiểu về gói xây dựng biệt thự này nhé!

1. Xây biệt thự trọn gói là gì?

Xây biệt thự trọn gói là hoạt động thi công xây dựng công trình biệt thự, trong đó nhà thầu cung cấp cả nhân công, vật tư và thiết bị cần thiết để thực hiện một phần công việc hoặc toàn bộ công trình. Ngoài xây biệt thự trọn gói, thì phần thiết kế biệt thự cũng khá quan trọng nên gia chủ cần đặc biệt lưu ý.

Các hình thức xây biệt thự trọn gói

Theo Cường Gia Hiếu, biệt thự trọn gói được chia thành hai hình thức chính:

+ Xây biệt thự trọn gói phần thô: Là hoạt động thi công xây dựng trọn gói, trong đó phạm vi công việc bắt đầu từ mặt bằng sạch, bao gồm các công tác thi công sau:

- Đào móng, thi công móng bê tông cốt thép, vách hầm (nếu có), hố pit thang máy (nếu có); xây bể nước, bể phốt; lấp cát móng
- Thi công bê tông cốt thép cột, dầm, sàn, trượt cầu thang; xây tường bao, tường ngăn, tường thang máy, bậc thang bộ.
- Thi công đường điện, nước ngầm đến các vị trí đầu chờ, chống thấm nhà vệ sinh.
- Trát trong, ngoài công trình, đắp vẽ (dán) các hoạ tiết, cán nền.

Lưu ý: Các hạng mục khác như: Biện pháp thi công: ép cừ, chống văng… và gia cố đất nền: ép cọc bê tông, đóng cọc tre (nếu có) chưa bao gồm trong đơn giá xây biệt thự trọn gói (do tính đặc thù của từng công trình, tuỳ từng trường hợp mới có hoặc không có các công tác thi công trên).


+ Xây biệt thự trọn gói phần hoàn thiện

Sau khi hoàn thành phần thô công trình, tiếp tục triển khai phần hoàn thiện, bao gồm các hạng mục: Ốp lát; Sơn bả, thạch cao; Cửa, cổng; Cầu thang (mặt bậc, lan can, tay vịn), ban công; Dán ngói (nếu có), Thiết bị vệ sinh; Thiết bị điện. Chưa bao gồm các hạng mục nội thất như: Giường, tủ, bàn ghế, điều hoà, rèm, thiết bị thang máy.

2. Báo giá xây trọn gói biệt thự cổ điển và hiện đại

Các yếu tố quyết định đến giá xây biệt thự trọn gói theo các kiến trúc sư tại Cường Gia Hiếu

- Vị trí địa lý: Đối với công trình xây dựng biệt thự, giá cả của các yếu tố cấu thành nên giá xây biệt thự trọn gói, bao gồm cả nhân công và vật liệu lại biến đổi tuỳ từng khu vực cụ thể. Chính vì vậy, khi tiến hành lập báo giá xây biệt thự trọn gói, đội ngũ tính toán của Cường Gia Hiếu phải thực hiện khảo sát đơn giá các loại vật tư sử dụng trên địa bàn, cũng như tính toán chi phí vận chuyển và lắp đặt đối với các vật tư đặc thù vận chuyển từ các tỉnh.


- Điều kiện thi công: Các yếu tố thuộc về điều kiện thi công như: Mặt bằng thi công, cung đường vận chuyển vật liệu, hiện trạng các công trình liền kề, các điều kiện kinh tế xã hội khác…tuỳ trường hợp cụ thể sẽ ảnh hưởng đến đơn giá xây biệt thự trọn gói.

- Hình thức biệt thự: Biệt thự là một khái niệm chung chung trong đó bao gồm nhiều phong cách thiết kế, kéo theo đó là rất nhiều loại hình biệt thự. Cụ thể như: Biệt thự cổ điển Pháp, biệt thự bán cổ điển, biệt thự hiện đại, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự mái thái, biệt thự phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập… Đối với mỗi hình thức biệt thự lại đặc trưng bởi những chi tiết kiến trúc riêng biệt, mà từ đó quyết định đến giá xây biệt thự trọn gói.

- Bản vẽ thiết kế: Bản vẽ thiết kế quy định về hình dáng kiến trúc, số phòng công năng, chi tiết kết cấu, số trục điện nước… Chính vì vậy, ngay cả trong cùng một hình thức biệt thự, cùng một quy mô biệt thự thì với công năng khác nhau thì đơn giá xây trọn gói cũng có thể khác nhau.

- Chủng loại vật tư: Theo Cường Gia Hiếu, khi tiến hành xây dựng biệt thự, mỗi quý gia chủ đều có những ý tưởng, mục đích và kỳ vọng riêng về ngôi biệt thự của mình. Vì vậy mà cấp độ đầu tư vào kiến trúc và vật liệu hoàn thiện sẽ có sự khác biệt lớn giữa các gia chủ. Chính điều này khiến cho đơn giá xây biệt thự trọn gói đối với mỗi trường hợp khác nhau thậm chí có những sự chênh lệch rất lớn.

Báo giá thiết kế biệt thự cổ điển tại Cường Gia Hiếu

Đơn giá xây nhà trọn gói năm 2020 - 2021

Mời bạn đọc tham khảo bảng báo giá xây nhà trọn gói (hoàn thiện) năm 2020 – 2021 của Cường Gia Hiếu.

● Giá xây dựng biệt thự hiện đại (tân cổ điển): 5.500.000/m2

● Giá xây dựng biệt thự cổ điển: 6.000.000/m2

● Giá xây dựng nhà phố một mặt tiền: 4.800.000/m2– 5.000.000/m2

● Giá xây dựng nhà phố 2 mặt tiền: 5.300.000/m2 - 5.400.000/m2

● Giá xây dựng nhà cấp 4: 4.500.000/m2 - 4.800.000/m2

Đơn giá trên được dựa trên các công trình thực tế mà Cường Gia Hiếu thi công. Tuy nhiên, đơn giá còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, ví dụ như diện tích khu đất cần xây dựng, yêu cầu của chủ đầu tư vào vật tư hoàn thiện, hồ sơ xây dựng…

Nhằm có một đơn giá rõ ràng và chi tiết hơn, Cường Gia Hiếu khuyến khích bạn đọc có thể tham gia tư vấn và thiết kế hồ sơ thi công, để đảm bảo được đầy đủ công năng, tính thẩm mĩ của công trình.

Trên đây là những thông tin về xây dựng biệt thự tại Cường Gia Hiếu 2022. Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng biệt thự xin vui lòng liên hệ

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG CƯỜNG GIA HIẾU

Trụ sở: 1089/7/8 Tỉnh Lộ 43, P. Bình Chiểu, Quận Thủ Đức

Chi nhánh 1: 447b Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh


Điện thoại: 0931.424.346

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT