Được tạo bởi Blogger.

MMA Impact Vietnam 2021 khép lại với chủ đề "Định hình tương lai của tiếp thị hiện đại" với đa góc nhìn từ các chuyên gia


Trong 2 ngày 07 và 08/10/2021, MMA Vietnam đã tổ chức thành công sự kiện MMA Impact Vietnam Virtual 2021 theo hình thức trực tuyến với chủ đề "Định hình tương lai của tiếp thị hiện đại".

MMA Impact Vietnam Virtual 2021 là một phần của chuỗi sự kiện toàn cầu được tổ chức bởi MMA nhằm cung cấp cho các marketer những thông tin đa chiều và có tính ứng dụng thực tiễn về Modern Marketing tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện đã thể hiện sức hút của diễn đàn tiếp thị hiện đại lớn nhất Việt Nam qua những con số ấn tượng: Quy tụ hơn 50 chuyên gia và quản lý cấp cao từ các thương hiệu quốc tế; 32 đối tác chính thức; tổ chức 32 phiên thảo luận về nhiều vấn đề quan trọng của tiếp thị hiện đại; ra mắt 04 báo cáo chuyên ngành. MMA Impact Vietnam Virtual 2021 đã lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng các marketer, thu hút hơn 5.500 khán giả theo dõi trực tuyến, 70.000 lượt xem và tương tác trực tiếp, tiếp cận 22.000.000 khán giả từ mọi nền tảng online.


MMA Impact Việt Nam 2021 đã diễn ra thành công với số lượng tham dự lên đến hơn 5.500 khán giả theo dõi trực tuyến từ nhiều công ty đầu ngành bao gồm agency, nhãn hàng, publisher và công ty công nghệ.

Các vấn đề nổi bật của tiếp thị hiện đại


MMA Impact Vietnam Virtual 2021 tập trung phân tích toàn cảnh những vấn đề nổi bật của tiếp thị hiện đại với 5 phiên thảo luận:

- Phiên số 1 với chủ đề Bàn luận giữa các CEO: Tiếp thị hiện đại - từ Trung tâm Chi phí đến Cỗ máy tạo Giá trị, bàn về việc áp dụng công nghệ, xây dựng chiến lược để gia tăng giá trị cho người tiêu dùng, kết nối họ với thương hiệu.

- Phiên số 2 đặt ra vấn đề Gaming đang định hình tương lai của tiếp thị hiện đại như thế nào? Thảo luận về sức mạnh của game trực tuyến và cách để thương hiệu giao tiếp hiệu quả với khách hàng thông qua kênh này.

- Phiên số 3 với chủ đề Bàn luận giữa các CMO: Định hình tương lai với những hành vi người dùng đang phát triển, nói về các xu hướng mới được hình thành sau giai đoạn Covid-19 và những tác động của nó tới tiếp thị hiện đại.

- Phiên số 4 nói về các Công nghệ mới nổi và làm thế nào để doanh nghiệp tận dụng tốt những công nghệ này.

- Phiên số 5 là câu chuyện về Sự thích ứng của các thương hiệu Việt Nam trong đại dịch Covid-19, mang tới các giải pháp thiết thực mà những thương hiệu hàng đầu đã áp dụng để vượt qua thử thách.


Những khoảnh khắc ấn tượng được ghi nhận tại MMA Impact Vietnam 2021

Ngoài các phiên thảo luận sôi nổi, chương trình còn cung cấp cho khán giả những kiến thức hữu ích thông qua hơn 20 chủ đề chia sẻ khác nhau. Một số chủ đề hấp dẫn bao gồm: "The new spin for Modern Marketing. Step up to level up" mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp trên hành trình chinh phục khách hàng; "Tech for Good: Leave no one behind" phân tích lý do nhiều doanh nghiệp đã tiến hành chuyển đổi số sau đại dịch; "One Year On - Stay resilient and make a big comeback" phân tích hành vi khách hàng và làm thế nào để doanh nghiệp "comeback" ngoạn mục trong bối cảnh Covid-19; "Driving Connected Intelligence" xây dựng sự hiểu biết toàn diện của khách hàng về thương hiệu theo cách mới.

Những câu chuyện đầy ấn tượng từ các thương hiệu


Dấu ấn đặc biệt của MMA Impact Vietnam Virtual 2021 là các câu chuyện được chia sẻ đa dạng từ mọi ngành nghề với quy mô doanh nghiệp quốc tế, mang tới những bài học kinh nghiệm đầy giá trị cho các marketer.

Đại diện L'Oréal với nhãn hàng Maybelline New York đã chia sẻ về chiến dịch truyền thông "Mấy Bé Lì" nhằm gắn kết thương hiệu với nhóm khách hàng là gen Z đã gây được tiếng vang lớn khi khai thác được những đam mê chính của gen Z là trang điểm, âm nhạc, thời trang và tạo trend thành công trên TikTok.


Với cam kết "đơn giản hóa số hóa" trong chương trình nghị sự của mình, Grab đã giúp rất nhiều doanh nghiệp truyền thống tiếp cận và áp dụng công nghệ đơn giản nhưng hiệu quả, mang đến cơ hội phát triển doanh thu trong đại dịch Covid-19.

Đứng trước kỳ vọng ngày càng tăng của người dùng về quyền riêng tư, Google đã có những thay đổi về công nghệ cũng như quy định để đáp ứng những kỳ vọng đó.

Bằng việc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cá nhân ở quy mô lớn trên nền tảng số, Nestlé đã thành công thu hút người tiêu dùng đến với thương hiệu của mình và đồng ý chi trả mức giá cao hơn.

Qua mỗi phần chia sẻ, các marketer có thêm những mảnh ghép để dần tạo nên bức tranh toàn cảnh về Modern Marketing, đồng thời học hỏi thêm từ các giải pháp đã thành công trong thực tế.

04 báo cáo chuyên ngành hé lộ những xu hướng mới sau đại dịch Covid



Cùng với các phiên thảo luận, chương trình đã ra mắt 04 bản báo cáo chuyên sâu về những vấn đề đáng quan tâm nhất của Modern Marketing. Nội dung báo cáo được nghiên cứu bởi những chuyên gia marketing đầu ngành, giúp các marketer đón đầu xu hướng và nắm bắt cơ hội kinh doanh cho giai đoạn sắp tới.

Báo cáo "Toàn cảnh hệ sinh thái tiếp thị hiện đại" nhận định khả năng thích ứng với marketing hiện đại là yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp cần hướng tới. Các xu hướng tiêu dùng trong bối cảnh mới sau đại dịch đặt ra vấn đề doanh nghiệp cần chuẩn bị cho bối cảnh tương lai khi quyền riêng tư của người dùng ngày càng được ưu tiên trên các nền tảng số.

Báo cáo "Thực trạng tiếp thị trên nền tảng di động tại Việt Nam" trình bày các số liệu khảo sát cho thấy những mục tiêu thực hiện chiến dịch, mức ngân sách cho mobile marketing của các thương hiệu, các hình thức mobile marketing phổ biến và ảnh hưởng của Covid-19 đến lĩnh vực này.

Báo cáo "Thị trường ngoài đô thị và con đường tăng trưởng mới dựa trên xu hướng sử dụng di động" phân tích kỹ lưỡng hơn các xu hướng, hành vi sử dụng thiết bị di động để tương tác và mua sắm hàng hóa của người tiêu dùng thuộc các khu vực ngoại thành, nông thôn Việt Nam. Phân tích rõ cơ hội phát triển thị trường này cho doanh nghiệp và các chiến dịch thành công.

Báo cáo cuối cùng "Thực trạng của MarTech tại Việt Nam và xu hướng sắp tới" đưa ra những nhận định về các tiến bộ công nghệ sẽ tác động tới Modern Marketing như thế nào và các doanh nghiệp cần làm gì để thích nghi hiệu quả. MarTech đã và đang trở thành một định hướng được đa số doanh nghiệp trên thị trường hướng đến, và đã đến lúc những nhà quản trị, những người làm truyền thông cần trang bị cho bản thân kiến thức sâu rộng về MarTech để có thể nắm bắt và vận dụng tối đa những ưu điểm vượt trội mà MarTech đem lại.

Chỉ trong 2 ngày diễn ra chương trình, MMA Impact Vietnam Virtual 2021 đã cung cấp lượng thông tin và kiến thức vô cùng giá trị về Modern Marketing cho cộng đồng marketer tại Việt Nam. Các nội dung chi tiết của 04 báo cáo và 32 phiên thảo luận sẽ được đăng tải đầy đủ tại website và fanpage Facebook chính thức của sự kiện.

Diễn đàn MMA Impact Việt Nam 2021 do MMA Việt Nam tổ chức đã diễn ra vào lúc 9h - 17h trong hai ngày 7 & 8 tháng 10 vừa qua với sự tham gia của hơn 50 diễn giả đầu ngành và hơn 5.500 người tham dự trực tuyến là những C-level của các công ty hàng đầu trong hệ sinh thái Mobile Marketing. Xem lại toàn bộ chương trình tại đây.

Tìm hiểu thêm về MMA Global và MMA Việt Nam - Hiệp hội truyền thông di động lớn nhất và duy nhất có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới tại https://www.mmaglobal.com/.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0834.269.997 (Ms. Xuân) | 0704.874.556 (Ms. Ngân)

Email: xuan.vuthanh@mmaglobal.com | kimngan.nguyen@mmaglobal.com

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT