Được tạo bởi Blogger.

Hotmom Thương Phạm mách các mẹ cách làm điệu cho bé gái tóc ngắn


Có cô con gái dễ thương luôn là điều mong ước của các ba mẹ, tuy nhiên cô con gái của hotmom Thương Phạm tóc ngắn và khá ít tóc. Không làm khó được mẹ, mẹ có cách tạo kiểu cho con trông rất dễ thương và thời trang. Các mẹ hãy lưu ngay những kiểu tóc đẹp mà dễ thực hiện này nhé.

Với kiểu cột tóc 2 chòm thực sự đáng yêu, các mẹ cột cao hơn một chút để khuôn mặt bé sáng, gọn gàng hơn.


Kiểu tóc củ tỏi 2 bên dễ thương như thế này nhìn con giống như cô Tấm, khuôn mặt bụ bẫm của con rất hợp với kiểu tóc này. Các mẹ có thể chèn thêm chiếc kính xinh xắn để trông con sành điệu hơn.


Hay cách điệu 1 chút với băng đô xinh xinh như thế này trông con sẽ thật điệu đà nữ tính. Chú ý mẹ chọn chiếc băng đô sao cho hợp với bộ đồ của bé nhé.

Chỉ với 1 chiếc kẹp tóc xinh đơn giản thế này, bé sẽ được mọi người xuýt xoa ngắm nhìn


Buộc tóc 2 sừng như râu dế siêu cưng, bộ tóc này cũng nhìn con trông cao lớn hơn. Ba mẹ hãy thử làm kiểu tóc siêu cưng này nhé.


Những chiếc kẹp càng cua nhiều màu sắc kẹp cùng viền trán trông con mới đáng yêu làm sao. Bé con sẽ nhìn nữ tính dịu dàng hơn hẳn.


Nhưng dù thế nào, mái tóc của con cũng cần được làm duyên, như tạo thêm niềm vui tuổi thơ. Các cách buộc tóc đẹp cho bé gái tóc ngắn mẹ Thương Phạm áp dụng không tốn nhiều thời gian, bố mẹ yên tâm áp dụng nhé.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT