Được tạo bởi Blogger.

Lễ công bố gương mặt thương hiệu nhí và triển khai kế hoạch phát triển nội dung 2021

Lễ công bố gương mặt thương hiệu nhí và triển khai kế hoạch phát triển nội dung 2021 đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng nữa trên hành trình tìm kiếm và ươm mầm tài năng nhí của Taca Media.

Lễ công bố gương mặt thương hiệu nhí và triển khai kế hoạch phát triển nội dung 2021.

Không thể phủ nhận thời đại công nghệ số 4.0 giúp cuộc sống phát triển hơn rất nhiều, là công cụ thuận lợi để các tài năng dễ dàng đến gần hơn với công chúng. Tuy nhiên, cũng vì dễ đăng tải và chưa có sự kiểm soát chặt chẽ về nội dung, và sự dễ dãi tiếp nhận các nội dung không lành mạnh, không chính thống của khán giả, dẫn tới tình trạng các nội dung, thông tin "rác" rất nhiều trên các nền tảng công nghệ số, gây ra không ít những hệ lụy tiêu cực, thậm chí gây hậu quả khó lường.




Trong bối cảnh đó, Công ty CP Truyền thông số Taca Media mong muốn góp phần tạo nên những giá trị có ích cho cộng đồng, cho nghệ thuật, giáo dục... bằng cách tìm kiếm, hỗ trợ và phát triển nội dung cho các bạn có tố chất ở nhiều lĩnh vực.




Ngày 14/12/2020, tại Phòng họp báo Cục Viễn Thông, Công ty CP Truyền thông số Taca Media kết hợp cùng Trung tâm Bản quyền số thuộc Hội Truyền thông số Việt Nam phối hợp tổ chức buổi Lễ Công Bố Gương Mặt Thương Hiệu Nhí. Tại buổi lễ, BTC cũng giới thiệu đến khán giả và truyền thông 18 gương mặt người mẫu nhí, ca sĩ, diễn viên nhí tài năng. Những tài năng nhí này đã được lựa chọn thông qua nhiều tiêu chí từ các chương trình do Taca Media tổ chức. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng, tài năng nổi trội mà còn có niềm đam mê cháy bỏng và khát khao được tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật Việt.





Trong thời gian tới, Taca Kid sẽ xây dựng các dự án mới có sức ảnh hưởng bất ngờ và thú vị để tạo điều kiện cho các tài năng nhí có cơ hội tỏa sáng với đam mê đồng thời cống hiến cho nền nghệ thuật không chỉ trong nước mà còn vươn ra quốc tế.


Lễ công bố do Taca Media và Trung Tâm Bản Quyền Số thuộc Hội Truyền thông số Việt Nam phối hợp tổ chức có sự tham dự của các khách mời: Nguyên Thứ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam - ông Nguyễn Minh Hồng, Tổng biên tập báo Thiếu Niên Tiền Phong, Nguyên Giám đốc Đài Truyền hình KTS VTC, Giám đốc Trung tâm Bản quyền số Việt Nam... 

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT