Được tạo bởi Blogger.

Đoan Trang hết lời khen ngợi Adam Lâm kiểm soát giọng hát tốt lẫn diễn xuất

"Đánh thức đam mê" với tuần thi kết hợp của các thí sinh trong một đội, khi Adam Lâm với phần trình diễn vai Lâm - con trai duy nhất của lão gia. Câu chuyện bắt đầu khi lão gia quyết định lấy thêm vợ 4 dù biết rằng cô là người yêu của con trai mình. Điều này khiến cho Lâm và mợ 4 vô cùng đau khổ.

Đoan Trang hết lời khen ngợi Adam Lâm kiểm soát giọng hát tốt lẫn diễn xuất.

Đảm nhận vai diễn này, cả 2 thí sinh đã làm rất tốt từ hát, nhảy đến diễn xuất. Nếu Ngọc Kayla nhẹ nhàng, tinh tế trong giọng hát và vũ đạo thì Adam Lâm lại thể hiện sự day dắt bằng những động tác nhảy múa khó và có phần mạnh mẽ nhưng uyên chuyển.


Adam Lâm đã chia sẻ, với phần thi kết hợp lần này thì tất cả các bạn đều có đất diễn nên riêng Adam Lâm đã gây bất ngờ khi hóa thân thành cậu chủ với những dằn xé tâm tư bằng những bước nhảy khó cùng với bi kịch gia đình. Một câu chuyện mà chúng ta sẽ nhìn thấy xung quanh cuộc sống của mình, Adam Lâm đã vận dụng điều này vào phần thi của mình từ ánh mắt đến từng cử chỉ hình thể với bài học từ cuộc sống và học hỏi xung quanh làm kinh nghiệm bản thân. Adam Lâm vẫn hy vọng với "Đánh thức đam mê" sẽ luôn có một Adam Lâm cháy hết mình cho nghề và nghệ thuật.


Tuần này là màn tranh tài của đội đạo diễn Minh Nhật mang đến tiết mục ca, vũ, kịch đặc sắc mang tên Dây Oán. Không chỉ thể hiện khả năng nhảy múa, các nghệ sĩ phải hóa thân thành nhân vật khác nhau để bộc lộ khả năng diễn xuất, đồng thời kết hợp với khả năng ca hát để mang đến một kịch bản ấn tượng, có tính giải trí cao. Ban giám khảo của thử thách này là NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ và giám khảo khách mời - ca sĩ Đoan Trang. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Phương Uyên.


Giám khảo khách mời ca sĩ Đoan Trang dùng từ "xuất sắc" để nói về tiết mục Dây Oán. Nữ giám khảo khen Adam Lâm kiểm soát giọng hát tốt, xuất hiện trong vai diễn với một biên độ vừa vặn, giúp cho nhân vật lung linh hơn bởi khả năng nhảy múa của mình.


NSƯT Vũ Thành Vinh cho rằng thử thách tuần này quá khó nhưng các thí sinh làm quá tốt, xứng đáng nhận được sự tán thưởng của khán giả: "Anh vui mừng và hãnh diện khi đánh thức được đam mê trong các bạn. Những bạn vũ công càng ngày càng hát hay, những bạn ca sĩ càng ngày càng múa giỏi". Ngoài ra, nam giám khảo khen dàn dựng và kịch bản có đầy đủ đất diễn cho từng thí sinh. "Từ ánh sáng, âm nhạc, vũ đạo, diễn xuất, các bạn đều rất chỉnh chu trong từng chi tiết nhỏ. Giống như 1 vở diễn chiêu đãi khán giả để họ bỏ tiền ra mua vé", NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định.


Đồng hành xuyên suốt cuộc thi, giám khảo Lý Nhã Kỳ cho biết chị không rời mắt khỏi tiết mục. Nữ giám khảo nể phục tài năng, niềm đam mê cháy hết mình trên sân khấu của các thí sinh: "Chị coi mà nổi da gà đến toát mồ hôi. Cảm giác tại sao các bạn trẻ bây giờ giỏi quá. Thật sự Kỳ rất ngưỡng mộ mọi người bởi vì chính các bạn đang truyền những năng lượng tích cực cũng như truyền đam mê thêm cho Kỳ. Nói thật là khi xem mọi người diễn, cái đam mê thả mình trong vai diễn, trong hát, múa tự nhiên Kỳ thấy xấu hổ. Cũng là một nghệ sĩ mà các bạn tuyệt vời quá. Kỳ chỉ biết nói là ngưỡng mộ và tôn trọng".


Để dành được vé vào bán kết với các tài năng đầy nội lực thì đây là một bài toán khó dành cho Adam Lâm khi anh đã sử dụng nhiều khả năng cùng sơ trường - sở đoản để chinh phục ban giám khảo qua từng tuần thi đấu, câu trả lời sẽ được hé lộ ở phần thi sau. 

"Đánh thức đam mê" do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng vào ngày 23/10/2020.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT