Được tạo bởi Blogger.

Hệ thống Nha khoa Tuệ Tâm: Nhà tài trợ vàng cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020

Bác sĩ Đạt Hoàng - Giám đốc Nha khoa Tuệ Tâm là người đã hoạt động 10 năm trong ngành Nha khoa điều trị và thẩm mỹ Việt Nam. Với kỹ năng và đôi tay khéo léo của mình, anh đã có nhiều thành công trong nghề và là cái tên được nhiều khách hàng tìm kiếm, cũng như cộng đồng bác sĩ nha khoa biết tới.

Hệ thống Nha khoa Tuệ Tâm: Nhà tài trợ vàng cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020.

Vào năm 2016, anh có cơ hội được tu nghiệp tại Đại học Harvard danh giá, sau đó anh nhanh chóng lấy được bằng và trở về Việt Nam tiếp tục công tác trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Với tất cả nỗ lực và tấm huyết, cùng nhiều năm hoạt động thành công trong ngành, Bác sĩ Đạt Hoàng đã mang lại nụ cười hoàn mỹ cho rất nhiều khách hàng. Các thành tựu có thể kể tới trong hành trình 10 năm hoạt động trong ngành nha khoa thẩm mỹ của anh như việc mang đến nụ cười hoàn hảo cho khách hàng: 2.000 ca cắm implant, 4.000 ca răng sứ thẩm mỹ, cùng rất nhiều ca điều trị về răng miệng khác.



Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, kéo theo đó là công nghệ nha khoa thẩm mỹ ngày càng được nâng cao, Bác sĩ Đạt Hoàng cho biết: "Công nghệ trong ngành nha khoa hiện nay đang ngày một phát triển vượt bậc, việc thay đổi và khắc phục những khuyết điểm của nụ cười bằng việc làm răng sứ thẩm mỹ chưa bao giờ dễ dàng đến như vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm răng có đau hay không, làm răng thẩm mỹ có mài nhỏ răng hay không. Vì công nghệ được áp dụng vào ngành nha khoa hiện nay sẽ gạt bỏ hết tất cả những nỗi lo của khách hàng, giúp khách hàng sở hữu được nụ cười đẹp hoàn hảo để tự tin cười thật tươi, giao tiếp với mọi người, và cảm thấy hạnh phúc khi thấy mình đẹp hơn".


Bác sĩ Đạt Hoàng là Giám đốc Nha khoa Tuệ Tâm từ năm 2012. Hiện tại, hệ thống nha khoa của anh đang có 4 cơ sở hoạt động vô cùng hiệu quả tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nha khoa Tuệ Tâm hoạt động với dịch vụ chính là răng sứ thẩm mỹ, mỗi năm nha khoa tiếp nhận hàng nghìn khách hàng tới thăm khám, tư vấn và sử dụng dịch vụ.


Xuất phát từ tin yêu cái đẹp, thấu hiểu được niềm khao khát làm đẹp và nỗi lo của mỗi khách hàng khi phải gửi gắm sức khỏe và nụ cười của mình cho người khác. Dưới sự chỉ đạo và đam mê của Bác sĩ Đạt Hoàng, việc xây dựng đội ngũ bác sĩ có tâm và có tầm từ những ngày đầu thành lập và phát triển hệ thống nha khoa thẩm mỹ quốc tế, với sứ mệnh giúp tất cả những nụ cười chưa đẹp sẽ được đẹp, đã đẹp sẽ đẹp hoàn hảo hơn trong phiên bản mới của chính bản thân mình.


Gần 10 năm hoạt động trong ngành, cùng những giải thưởng thương hiệu uy tín tầm cỡ, những danh hiệu cá nhân từ Hiệp hội Y khoa Quốc tế, Bác sĩ Đạt Hoàng và Hệ thống Nha khoa Tuệ Tâm tự hào là nơi gửi gắm sức khỏe và vẻ đẹp nụ cười của hàng ngàn khách hàng là hoa hậu - ngôi sao giải trí - những doanh nhân hàng đầu Việt Nam.


Cùng với phương châm "Xâm lấn tối thiểu, thẩm mỹ tối đa. Làm đẹp không đau, an toàn hiệu quả và tận tâm. Luôn đồng hành cùng với khách hàng của mình", Nha khoa Tuệ Tâm luôn không ngừng nâng cao công nghệ, trang thiết bị hiện đại nhất, xây dựng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu cũng như chất lượng dịch vụ tối ưu cho khách hàng.


Được biết, Nha khoa Tuệ Tâm vừa trở thành Nhà tài trợ Vàng cho cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI – 2020 với các phần quà đáng mơ ước cho TOP 3 cuộc thi với Tổng giá trị 500.000.000 VND. Cụ thể, thí sinh đăng quang ngôi vị Quán Quân cuộc thi sẽ được tài trợ Bộ răng sứ 20 chiếc, nhãn hàng Carat Ecoline, mệnh giá 240.000.000 VND, mỗi thí sinh đăng quang ngôi vị Á Quân 1 và Á Quân 2 cuộc thi sẽ được tài trợ Bộ răng sứ 20 chiếc của nhãn hàng Ceramil Zolid, mệnh giá 130.000.000 VND cho mỗi giải thưởng.

Thông qua việc tài trợ cho cuộc thi, Bác sĩ Đạt Hoàng cho biết: "Thấu hiểu được câu nói cái răng cái tóc là gốc con người, và hiểu được sự thành công của một người phần lớn phụ thuộc vào ngoại hình và kỹ năng giao tiếp, sự tự tin. Để góp phần tạo nên cho mọi người một ngoại hình đẹp hơn thông qua việc sở hữu nụ cười hoàn mỹ, chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung của mình với BTC cuộc thi Nét Đẹp Công Sở 2020, những người cũng mong muốn mang lại sự tự tin trong cách giao tiếp cho các thí sinh của mình. Đó là lý do mà Nha khoa Tuệ Tâm chúng tôi quyết định tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi năm nay".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT