Được tạo bởi Blogger.

MC Sa Khang cùng dàn nghệ sỹ tưng bừng khai trương Nhà hàng Chay Thiên Phước

Sáng ngày 4/8/2020 rất đông anh chị em nghệ sỹ đã đến dự khai trương Nhà hàng Chay Thiên Phước tại số 27 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Quý Đại Đức, Tăng Ni quang lâm chứng minh cho Nhà hàng Chay Thiên Phước.

Mặc dù diễn biến dịch Covid-19 đang rất phức tạp nhưng nhà hàng đã khai trương hết sức náo nhiệt nhưng vẫn đảm bảo tuân thủ quy định nhà nước là không tập trung quá 30 người. Qua đó các anh chị em nghệ sỹ, người mẫu, hoa hậu, doanh nhân đã chia thành 3 xuất đến chúc mừng là 8g sáng, 9g30 sáng và 11g trưa. Chương trình được đạo diễn và biên tập bởi người nghệ sỹ đa tài Sa Khang đã rất linh hoạt sắp xếp chương trình chu đáo, hoành tráng nhưng vẫn tuân thủ theo quy định pháp luật vào mùa dịch.

Anh Pháp Thiện (Giám đốc Nhà hàng Chay Thiên Phước).

Buổi lễ khai trương càng thêm trang trọng khi có sự quang lâm của quý Đại Đức Tăng Ni Chùa Hoăng Pháp, Hương Pháp... Quý thầy chú niệm chúc cho Nhà hàng Chay Thiên Phước khai trương hồng phát. Các anh chị em nghệ sỹ, hoa hậu, diễn viên, doanh nhân đã rất hoan hỷ đến dự buổi lễ khai trương trong bầu không khí ấm cúng, tươi vui. Các nghệ sỹ đã hát những bài hát Phật Giáo, ngợi ca quê hương, những bài hát thiêng liêng tình mẫu tử đã làm không khí thêm oai nghiêm, hoành tráng nhưng vẫn đậm chất Phật Giáo.

Quý Thầy chú niệm Thiên Phước khai trương hồng phát (đặc biệt có sự quang lâm của Thầy Tâm Độ, Chùa Hoằng Pháp).

Chương trình được đạo diễn, biên tập bởi người nghệ sỹ tài hoa Sa Khang (giữa).

Đông đảo anh chị em nghệ sỹ, hoa hậu, doanh nhân cùng đến chung vui (Nhóm VMO trái, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông phải).

Được biết Giám đốc Nhà hàng Chay Thiên Phước là anh Pháp Thiện rất thiện tâm và hay hỗ trợ các chương trình Phật pháp thiện nguyện. Anh còn là nhà phong thuỷ, và kinh doanh trà. Anh tin rằng việc ăn chay sẽ giúp cải thiện sức khỏe cho mọi người và mang đến nhiều phước báu.


Nhà hàng Chay Thiên Phước (tại địa chỉ 27 Bàu Cát, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM).

Đến tham dự tiệc khai trương, các anh chị em nghệ sỹ được tận hưởng các món thuần chay đậm hương vị như Cơm Cháy Thiên Phước, Gỏi Thiên Phước, Chả Giò Trái Cây, Lẩu Thiên Phước, Nấm Bào Ngư Chiên Giòn, Cơm Lá Sen... Bên cạnh đó các thức uống ngon tuyệt như Trà Ướp Sen, Chanh Tuyết... đã được thực khách khen rất nhiều. Các món ăn tuy vậy lại rất bình dân từ 30 ngàn và đang trong dịp khai trương, nhà hàng giảm 20% trên tổng hóa đơn.

Khai trương Nhà hàng Chay Thiên Phước.

Khai trương tưng bừng nhưng vẫn đảm bảo quy định pháp luật không tập trung quá 30 người.

Hoa hậu Quốc tế Hồng Vân tặng quà khai trương.

Ca sĩ Quế Nương (Quán quân Ca sĩ Giấu mặt và Trà Trung Trực).

Ảo thuật gia Huệ Nhân, Ảo thuật gia Trần Thịnh, Ca sĩ Lý Thanh, Người kết nối Ali Đức Minh cùng MC Sa Khang).

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT