Được tạo bởi Blogger.

Tín hiệu đáng mừng khi công nghệ làm đẹp được nâng cao nhờ Học viện New Gem

Vừa qua, Học viện Thẩm mỹ New Gem Education đã tổ chức lễ thi tốt nghiệp Quý 1 cho các học viên. Với số lượng học viên trải dài khắp khu vực phía nam từ Tổng công ty New Gem Education, chi nhánh Song Ngọc New Gem tại Bà Rịa - Vũng Tàu và chi nhánh Kim Ngân New Gem tại Tây Ninh.

Tín hiệu đáng mừng khi công nghệ làm đẹp được nâng cao nhờ Học viện New Gem.

Trong buổi lễ có sự tham dự của các nhân vật có vị trí nhất định trong ngành làm đẹp như Jolie Thơ Nguyễn (Hoa hậu Nhân ái Toàn cầu - Founder and C.E.O của Học viện Thẩm mỹ New Gem Education), Brian Toàn Nguyễn (Giám đốc Thương hiệu Mỹ phẩm Milcah), Tăng Thiên Thành (Á vương Doanh nhân Thế giới 2019), giáo viên Thùy Trang cùng các giáo viên tại trung tâm và chi nhánh đã đến hội tụ. Ngoài ra còn có sự tham gia của các khách mời như: Đỗ Diệu Hương (Hoa hậu Điện ảnh 2019), Ahmad Q (Chuyên viên ngành thẩm mỹ quốc tế), Miss Hương Phan (Người đẹp của năm 2019), Nguyễn Thông (Giám đốc truyền thông), Nguyễn Tùng (Chuyên gia đào tạo người mẫu)...



Đây là buổi lễ tổng kết thường niên sau từng quý của Học viện New Gem để đánh dấu sự trưởng thành trong tay nghề sau một quá trình học tập và rèn luyện của các học viên. Thông qua hoạt động này, học viên tại New Gem có dịp rèn luyên và thể hiện tay nghề của mình, giúp mọi người tự tin hơn khi cọ xát trực tiếp với nghề nghiệp trong tương lai, với 4 chương trình đào tạo chính được đánh giá là "vũ khí" quan trọng nhất của New Gem gồm: Nail, Makeup, Phun xăm và Spa.




Những khóa huấn luyện tại Học viện New Gem như một lời khẳng định cho sự chất lượng, uy tín và trách nhiệm của một Học viện đang và đã đóng góp cho ngành làm đẹp của nước nhà. Mỗi khóa học của Học viện không chỉ dừng lại ở việc hoàn thiện kỹ năng tay nghề cho học viên mà còn giúp cho học viên nhìn nhận cái đẹp một cách đa dạng và theo kịp xu hướng ra thế giới.




Đặc biệt, công nghệ làm đẹp là một ngành đang rất được mọi người ưu tiên và quan tâm đến, khi học viên tham gia khóa học trong 2 tháng sẽ có thể cho mình một tấm bằng loại ưu để có thể trải nghiệm trong ngành thẩm mỹ, vì New Gem chính là nơi chắp cánh ước mơ hiện thực hóa công việc cho các học viên do mình đào tạo. Các học viên tại đây đều sẽ có thể làm chủ được kinh tế mà không cần phân biệt tuổi tác, giới tính đều có thể trở thành một người có chuyên môn cao trong lĩnh vực làm đẹp do Học viện New Gem huấn luyện. Với kinh nghiệm chuyên môn của Học viện sẽ giúp cho các học viên dễ hiểu và tiếp thu nhanh từ thực hành đến lý thuyết.



Để đảm bảo được chất lượng, nâng cao uy tín và an toàn sức khỏe đến với khách hàng, Học viện Thẩm mỹ New Gen đã có sự hợp tác ký kết cùng bác sĩ chuyên khoa da liễu trên cả nước nhằm mang đến sức khỏe, sắc đẹp an toàn nhất với phương châm "Mỗi khách hàng là một người thân của New Gem".

Hiện nay, cơ sở chính của Tổng công ty tọa lạc tại 126B Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đây là trụ sở chính điều hành tất cả các chi nhánh. Hiện tại, các chi nhánh của Học viện New Gem đã trải dài từ TP.HCM đến xuyên suốt các tỉnh thành phía Nam.



Trong thời gian tới, ngoài việc tổ chức các khóa huấn luyện thẩm mỹ nét đẹp thì New Gem sẽ tiếp tục đẩy mạnh các công nghệ tiên tiến nhất đưa về Việt Nam, nhằm khẳng định vị thế của nước nhà cũng như mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng cũng như những ai được đào tạo tại Học viện New Gem. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho những ai mong muốn cái đẹp đến với chính mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT