Được tạo bởi Blogger.

Mỳ ăn liền PiTiCook - Dành cho bữa ăn tiện lợi, bổ dưỡng

Thiết kế bắt mắt cùng với những hương vị ngon lạ, đa dạng.

Khi thời gian ngày càng trở nên quý giá, con người tất bật với những bộn bề lo toan cuộc sống và không có nhiều thời gian cho việc nấu nướng cũng như chuẩn bị bữa ăn cho gia đình thì việc xuất hiện các sản phẩm thức ăn nhanh là một phần tất yếu trong nhu cầu của cuộc sống hiện đại ngày nay. Hiện nay, mì ăn liền là một loại thức ăn rất phổ biến, đa phần được người tiêu dùng ưa chuộng và còn là sản phẩm hữu ích hầu như luôn có mặt trong mỗi gia đình.

Mì ăn liền là món ăn hội tụ được các yếu tố: ngon, rẻ tiền, nhanh gọn và dinh dưỡng. Chỉ từ 5.000 đồng chúng ta đã có một tô mì thơm ngon đủ no bụng, với các dưỡng chất như tinh bột mì, chất đạm, chất béo nguồn gốc thực vật… Mì ăn liền đã gắn bó với hàng triệu người Việt Nam qua nhiều thế hệ và có mặt trong đời sống hàng ngày của mọi gia đình, từ những bếp ăn đạm bạc đến những bữa tiệc thịnh soạn, từ những căn nhà lá đơn sơ đến những cao ốc văn phòng hiện đại, từ những vùng quê hẻo lánh đến những thành phố náo nhiệt.

Hiện nay, thị trường mì liền vô cùng đa dạng với các sản phẩm đều có những sắc màu, đặc điểm riêng nhưng sản phẩm mì ăn liền PiTiCook tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã ngay lập tức "lọt vào mắt xanh" của người tiêu dùng và chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

PiTiCook - Mì siêu ngon là một sản phẩm của Công ty Cổ phần Lộc Thủy Diệu có sợi mì vàng dai thơm ngon đậm đà được tẩm ướp nước mắm hảo hạng, hòa quyện trong nước súp có một không hai. Súp gia vị được làm 100% từ nguyên liệu tự nhiên taọ nên hương vị thơm ngon khó cưỡng. Sản phẩm mì ăn liền PiTiCook là sự lựa chọn rất tuyệt vời cho những bữa ăn nhanh gọn, đơn giản và đầy đủ dưỡng chất cho một ngày dài năng động.

Được sản xuất theo công nghệ của Thái Lan, PiTiCook được ưa chuộng bởi sợi mì siêu ngon được làm từ những hạt lúa mì nhập khẩu từ Úc tạo nên sợi mì giòn dai tạo nên chất mì độc đáo. Từng sợi mì được ướp nước mắm thượng hạng thơm ngon tạo nên chất mì đậm đà. Bên cạnh đó thì gia vị trong mỗi gói súp cũng là một điểm cộng lớn để người tiêu dùng thêm yêu thích PiTiCook hơn bởi tất cả các thành phần trong gói súp đều làm từ thành phần tự nhiên (hành, ngô, tiêu, ớt,…) và hương vị súp thanh ngọt đặc trưng. Mì ăn liền PiTiCook sử dụng dầu chiên cao cấp cùng công nghệ phun sương do đó sợi mì không bị ngập trong dầu và rất tốt cho sức khỏe. Mì PiTiCook được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm ISO, HACCP dành cho xuất khẩu, hiện đang được bán trên các siêu thị lớn như Vinmart, Vinmart+, BRG, Lan Chi Mart… cũng như tại các kênh phân phối truyền thống trên khắp cả nước. Không chỉ tại Việt Nam, mì ăn liền cao cấp PiTiCook cũng đang được nồng nhiệt đón nhận tại các quốc gia trên thế giới như Mĩ, Canada, Singapore nhờ hương vị thơm ngon, chất lượng đảm bảo, bổ dưỡng.

PiTiCook - Mì siêu ngon gồm ba hương vị: Vị Sườn heo tỏi phi, vị Tôm chua cay và vị Hải sản sa tế. Mỗi loại đều có hương vị riêng phù hợp với khẩu vị của mọi người.

Hương vị sườn heo tỏi phi.

Trong mỗi vắt mì của PiTiCook đều có bột mì được bổ sung thêm vi chất kẽm, sắt và hàm lượng calo trong một gói mì trọng lượng 60g là 254,5 (Kcal) giúp mọi người không lo về cân nặng mà vẫn thưởng thức được trọn vẹn món ăn ngon.

Hương vị tôm chua cay.

Chỉ mất chưa đến 5 phút, người tiêu dùng đã có thể thưởng thức món ngon trọn vị ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Mì PiTiCook cũng có thể được nấu cùng với những nguyên liệu khác để tô mì càng thêm đa dạng như xúc xích, trứng, rau, kimchi...

Hương vị hải sản sa tế.

Mì PiTiCook sớm trở thành món ăn khoái khẩu mới khiến cả dân văn phòng lẫn sinh viên, du học sinh, từ người già đến lớp trẻ phải "chao đảo" bởi sự độc đáo và lạ miệng. "Mì PiTiCook là món tủ của gia đình mình, từ ông xã đến con trai đều rất ưa thích. Ngày trước đi siêu thị và tình cờ thấy siêu thị có bán loại mì mới, tôi mua thử vì thấy bao bì khá là bắt mắt, giá cả cũng hợp lý. Không ngờ ăn thử thấy rất ngon miệng, cả nhà tôi đều khen", chị Phương (Hà Nội) chia sẻ.

Có vô vàn những món ngon và đủ chất, nhưng xét thêm về tính tiện lợi thì không gì bằng mì PiTiCook với hương vị đậm đà. Với 3 hương vị mì đặc trưng, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng mọi quy chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, mì PiTiCook là lựa chọn món ngon lý tưởng bất kể sáng trưa chiều tối cho tất cả mọi người.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT