Được tạo bởi Blogger.

Web-drama Ảo Mộng: Bộ phim tâm huyết của 2 đạo diễn An An - Quang Minh

Đông đảo diễn viên, người đẹp trong giới showbiz Việt vừa xuất hiện rạng ngời tại buổi công chiếu web-drama Ảo Mộng được diễn ra tại Cinestar Cinema Quốc Thanh vào ngày 25/4/2021.

Web-drama Ảo Mộng: Bộ phim tâm huyết của 2 đạo diễn An An - Quang Minh.

Web-drama Ảo Mộng là một bộ phim về đề tài tình bạn và chiêu trò trong showbiz Việt của những diễn viên trẻ luôn mưu cầu sự nổi tiếng. Bộ phim xoay quanh 3 nữ diễn viên trẻ Kim Duyên, Mỹ Lệ, Anna. Ban đầu, họ là những người bạn thân thiết cùng chung niềm đam mê với nghệ thuật.


Với tính cách và suy nghĩ trái ngược nhau, cả 3 cô gái đều không ngừng ước vọng được nổi tiếng, có được vị trí nhất định trong làng giải trí bằng những chiêu trò phía sau ánh hào quang. Tuy nhiên, họ có đứng trên đỉnh vinh quang không, hay sẽ thất bại thảm hại trên con đường nghệ thuật đầy chông gai và thách thức này?


Chia sẻ với báo chí truyền thông, Đại diện Nhà sản xuất - Đạo diễn Quang Minh cho biết: "Nội dung web-drama lần này mang đến cho khán giả sự tò mò trong showbiz Việt, với các chiêu trò nhằm hạ bệ lẫn nhau, và đạt đến những vị trí nhất định trong giới giải trí hiện nay. Tuy nhiên, Ảo Mộng vẫn đề cao thông điệp về tình bạn thân thiết trong nghệ sĩ Việt. Rất mong nhận được sự đón nhận của đông đảo Quý khán giả và Quý cơ quan báo chí truyền thông".

Bộ phim của 2 đạo diễn An An (phải) - Quang Minh (trái).

Được biết, web-drama Ảo Mộng với sự góp mặt của các diễn viên trẻ thực lực hiện nay như Tiến Vũ, Ngọc Khoa, Vy Hảo, Thu Bi, Lan Linh… và nam ca sĩ Trương Trần Anh Duy - Quán Quân Chinh Phục Thần Tượng 2021. Bộ phim là tâm huyết của 2 đạo diễn An An và Quang Minh, là những cái tên thâm niên trong lĩnh vực nghệ thuật.

Diễn viên đạo diễn An An.

Diễn viên đạo diễn Quang Minh.

Diễn viên Thu Bi.

Diễn viên Vy Hảo.

Diễn viên Ngọc Lan Linh.

Diễn viên Tố Như.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT