Được tạo bởi Blogger.

Giám khảo - Vua tóc Nguyễn Duy chia sẻ trước thềm Chung kết Vietnam Hair Award 2021

Trải qua vòng thi sơ khảo, chung khảo online đầy căng thẳng, Vietnam Hair Award sẽ khép lại đầy ấn tượng với màn tranh tài nảy lửa của các thí sinh xuất sắc nhất 2 miền Nam - Bắc tại đêm chung kết diễn ra tại Hà Nội. Trước thềm đêm chung kết, Vua tóc Nguyễn Duy đã có những chia sẻ và động viên thí sinh.

Giám khảo - Vua tóc Nguyễn Duy chia sẻ trước thềm Chung kết Vietnam Hair Award 2021.

- Xin chào Vua tóc Nguyễn Duy, cảm ơn anh đã dành thời gian để thực hiện phỏng vấn độc quyền trước thềm Chung kết Vietnam Hair Award (VHA 2021).Thưa anh, VHA đã trải qua các vòng thi vô cùng gay cấn. Đến thời điểm hiện tại, anh đánh giá thế nào về chất lượng thí sinh của cuộc thi này?

Lời đầu tiên cho Nguyễn Duy gửi lời chào đến độc giả của Tóc và sao. Trả lời câu hỏi của bạn, qua 2 vòng thi Sơ khảo và Chung khảo được tổ chức Online, nhìn chung các thí sinh chuẩn bị tốt nhưng vẫn còn một số thí sinh tại vòng chung khảo có sự chuẩn bị chưa chu đáo về nội dung. Nguyễn Duy hy vọng sau khi nghe góp ý của các giám khảo và cố vấn các bạn có sự thay đổi và chuẩn bị tốt hơn cho bài thi tại vòng chung kết sắp tới.

- Trước thềm Chung kết VHA 2021, anh đã có sự chuẩn bị thế nào?

Sau kỳ nghỉ Tết cùng gia đình đây là lúc mà Nguyễn Duy dành hết tâm huyết cho vòng chung kết của cuộc thi VHA năm nay. Mặc dù miền Bắc đang chịu ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng Nguyễn Duy tin rằng Việt Nam chúng ta lại chiến thắng dịch bệnh để vòng chung kết diễn ra tốt nhất có thể.


- Về kỹ thuật Nguyễn Duy và hội đồng giám khảo miền Nam đã có kế hoạch rõ ràng để "Trend" cho các thí sinh miền Nam và xin được giấu đến phút chót để cuộc thi hấp dẫn hơn nhé.

Về tiêu chí đánh giá bài thi tại vòng Chung kết, Nguyễn Duy sẽ có những tiêu chí như sau: Thứ nhất về kỹ thuật nhuộm màu sắc phải rõ rệt, phải ghi rõ bạn nhuộm bao màu và màu nào để ban giám khảo dựa trên đó để chấm có độ chính xác cao nhất. Thứ 2, kỹ thuật cắt sạch sẽ không được lem nhem, ý tưởng rõ rệt.

Tiêu chí thứ 3 là trang phục. Các thí sinh cần phải chú trọng cả trang phục của mình và của người mẫu trình diễn vì sự thiện cảm đầu tiên mà ban giám khảo có thể cảm nhận là một bộ trang phục bắt mát thể hiện tính thẩm mỹ của thí sinh.

- Anh đề cao tiêu chí chấm thi nào nhất tại vòng chung kết VHA 2021 sắp tới?

Trải qua 1 năm khó khăn về kinh tế và dịch bệnh vòng chung kết VHA lần này để chấm thi ngoài kỹ thuật và ý tưởng Nguyễn Duy còn dựa trên tinh thần thi đấu của thí sinh. Một thí sinh hăng hái chuẩn bị bài thi, một thí sinh cháy hết mình vì cuộc thi chắc chắn sẽ được các giám khảo để ý hơn là các thí sinh tham gia với sự hời hợt.


- Anh mong đợi điều gì tại Chung kết VHA 2021 tại Hà Nội sắp tới?

Tôi và toàn thể anh em giám khảo & cố vấn mong muốn có một đêm chung kết cháy hết mình về nghệ thuật ngành tóc góp phần đưa ngành tóc phát triển hơn nữa, tìm ra được những tài năng để phát triển. Và cuối cùng là một đêm chung kết an toàn cho tất cả những ai tham dự sự kiện.

- Anh đánh giá thế nào về chủ đề đêm chung kết "Trường phái ấn tượng"?

Nguyễn Duy nghĩ đây là chủ đề cuộc thi ấn tượng nhất sau nhiều năm làm giám khảo tại các chương trình, cuộc thi lớn của ngành tóc. Nguyễn Duy cảm thấy rất hấp dẫn vì chủ đề này sẽ phát huy được sức sáng tạo không tưởng của các thí sinh, sẽ là một đêm đầy màu sắc diễn ra. Nguyễn Duy đang mong từng ngày để nhận lệnh lên đường ra Hà Nội.

- Anh có thể gửi một lời động viên đến các thí sinh tham dự vòng Chung kết VHA sắp tới?

Theo Nguyễn Duy nghĩ các thí sinh không nên quá căng thẳng. Các bạn hãy mạnh dạn kết nối với các giám khảo và cố vấn để có những lời khuyên, lời động viên tinh thần trước khi ra Hà Nội. Nếu các bạn bí ý tưởng các bạn có thể trò chuyện với chúng tôi, chúng tôi luôn lắng nghe và ở bên cạnh các bạn cho tới khi vòng chung kết khép lại. Chúng tôi sẽ đi cùng các bạn và luôn bên cạnh khi các bạn cần hỗ trợ điều gì đó vì chúng ta là một Team.


- Theo anh, các thí sinh phải chuẩn bị những gì để hoàn thành tốt nhất bài thi của mình trong đêm chung kết VHA 2021?

Nguyễn Duy nghĩ các bạn cần chuẩn bị một số những thứ như sau:

1 - Ý tưởng thiết kế mẫu tóc bao gồm cắt và nhuộm màu.

2 - Trang phục mẫu, trang phục thí sinh và make up theo mẫu tóc.

3 - Chuẩn bị sức khỏe cho tốt để không bị ảnh hưởng trong quá trình thi.

4 - Dụng cụ cá nhân các bạn nên chuẩn bị kỹ trước khi khởi hành vì ra Hà Nội thiếu trước hụt sau sẽ gây khó khăn cho các bạn.

5 - Và cuối cùng Nguyễn Duy muốn các bạn chuẩn bị một tinh thần chiến đấu hết mình dù kết quả ra sao luôn lạc quan và mạnh mẽ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT