Được tạo bởi Blogger.

Ngắm nhìn nhan sắc vạn người mê của Á khôi Miss Vietnam Photo Nguyễn Thị Ngọc Lan

Vào ngày 31/01 vừa qua, tại New Day Palace (Hà Nội) đã diễn ra Gala vinh danh và trao giải Miss Vietnam Photo Model 2021.

Ngắm nhìn nhan sắc vạn người mê của Á khôi Miss Vietnam Photo Nguyễn Thị Ngọc Lan.

Miss Vietnam Photo Model 2021 được tổ chức bởi Công ty Giải trí Truyền thông Angel Wing kết hợp cùng CLB Vietnam Photo Model tổ chức, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích, đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp và chương trình đã bước qua mùa thứ 6.


Hội đồng giám khảo là những thành viên có kinh nghiệm và chuyên môn phong phú gồm có Trưởng BGK - Thạc sĩ văn hóa, Chuyên gia trang điểm Nguyễn Cường, Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông, Hoa hậu Thế giới người Việt tại Pháp - Tạ Vi An, Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt - Phương Uyên, Á khôi Duyên dáng Bản sắc Việt - Phương Dung, Quán quân Miss GoldStar Ambassador 2020 - Thu Hà và Á khôi Duyên dáng Bản sắc Việt, diễn viên Ngân Hồ.


Trải qua 4 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh trong vòng thí bán kết, 19 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang đó là ngôi vị Miss Vietnam Photo Model 2021. Trong đêm chung kết, các thí sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội để Hội đồng Giám khảo đánh giá và chấm điểm.

Người đẹp Ngọc Lan trong trang phục áo dài.

Và trong trang phục dạ hội.

Trải qua 2 phần thi, Ngọc Lan đã vượt qua những đối thủ khác của mình khi cô được MC Hoàng Yến Xướng tên ở hạng mục giải Miss Luxury dành cho thí sinh mặc trang phục dạ hội đẹp nhất. Và may mắn đã thực sự mỉm cười với cô khi Hội đồng Giám khảo quyết định trao cho cô danh hiệu Á khôi 1 của cuộc khi giúp cô lập cú đúp giải thưởng.


Á khôi Ngọc Lan (hay còn gọi là Milan) hiện đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM và cô là một người phụ nữ đầy lạc quan và tự tin, có lẽ chính điều đó đã giúp cô thể hiện thật xuất sắc trên sân khấu và giúp cho cô giành cú đúp giải thưởng.

Người đẹp Ngọc Lan giành "Cú đúp giải thưởng".

Một số hình ảnh trong đêm chung kết của Á khôi Ngọc Lan:

Á khôi Ngọc Lan đọ sắc cùng Hoa khôi Phương Uyên và Á khôi Ngân Hồ.

Khoảnh khắc đầy xúc động của Á khôi Ngọc Lan và Hoa khôi Ly Kha trước khi công bố kết quả.

Á khôi Ngọc Lan cùng Trưởng BGK, chuyên gia trang điểm Nguyễn Cường.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT