Được tạo bởi Blogger.

Kim Thanh Thảo diện áo dài truyền thống, "nổi bần bật" tại Mai Vàng 2020

Kim Thanh Thảo diện áo dài truyền thống, xuất hiện với thần thái kiêu sa, nổi bật tại Lễ trao giải Mai Vàng 2020. Nhan sắc rạng rỡ của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Kim Thanh Thảo diện áo dài truyền thống, "nổi bần bật" tại Mai Vàng 2020.

Vừa qua, tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ trao Giải Mai Vàng lần thứ 26 năm 2020 do Báo Người Lao Động tổ chức. Đây là giải thưởng tôn vinh các nghệ sỹ đã có những cống hiến tích cực cho nghệ thuật, cho khán giả. Giải cũng phản ánh sự yêu thích của khán giả đối với lĩnh vực âm nhạc, sân khấu, nghệ thuật, phim truyện, truyền hình và các hoạt động cùng lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật.





Là một trong những khách mời có mặt tại sự kiện, Kim Thanh Thảo gây ấn tượng với truyền thông khi diện áo dài truyền thống của NTK Đặng Ngọc Minh Châu. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp với "đôi mắt điện ảnh" biết nói, Kim Thanh Thảo còn sở hữu thân hình chuẩn. Đặc biệt, chiếc trâm vàng của NTK Trần Quốc Dũng cùng kiểu tóc búi cao truyền thống rất phù hợp với nữ diễn viên.




Tham dự Mai Vàng 2020, CEO của hãng phim Tâm Điểm không giấu được cảm xúc bồi hồi, xúc động khi chứng kiến nhiều nghệ sĩ được vinh danh với những tác phẩm điện ảnh xuất sắc: "Mỗi khi tham dự Mai Vàng, Thảo cảm thấy tự hào và không khỏi xúc động khi nhìn thấy các nghệ sĩ có thêm nhiều tác phẩm điện ảnh chỉn chu cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà. Bản thân mình cũng từng là người nhận được giải thưởng Mai Vàng nên Thảo luôn bồi hồi, xúc động khi lắng nghe chia sẻ của các bạn. Thảo tin rằng không chỉ bản thân mình mà tất cả những anh, chị em nghệ sĩ yêu mến điện ảnh sẽ luôn cố gắng để gửi đến cho khán giả những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất".




Tại sự kiện, Kim Thanh Thảo còn có dịp hội ngộ cùng với những anh chị em nghệ sĩ thân thiết: NSƯT Hoài Linh, Đại Nghĩa, Lương Thế Thành, Thúy Diễm,…

Photo: Ti Ak
Make up: Sang Nguyễn
Costume: NTK Đặng Trọng Minh Châu

Kim Thanh Thảo từng đăng quang Hoa khôi điện ảnh và sản xuất thành công rất nhiều bộ phim ăn khách như Lòng dạ đàn bà, Tìm chồng cho vợ tôi, Bóng biến, Hoa thiên điểu, Công ty thời trang, Ngọn nến trong hoàng cung, Tại tôi…

Trong suốt sự nghiệp của mình, Thanh Thảo đã xuất sắc giành giải thưởng 2 mùa Mai Vàng lần thứ 19 và lần thứ 20 với hai phim do chính bản thân đầu tư sản xuất là: “Độc thân tuổi 30” và “Tìm chồng cho vợ tôi”. Hai bộ phim đã tạo nên được tiếng vang và giúp Kim Thanh Thảo nhận được nhiều giải thưởng vô cùng danh giá, là một trong những phim truyền hình hay nhất năm 2014.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT