Được tạo bởi Blogger.

Kiều Hải Yến: "Tôi mong ước được đóng phim của đạo diễn Lý Hải"

Nữ diễn viên Kiều Hải Yến "lột xác" với layout trang điểm quyến rũ, mặc váy ngắn khoe chân dài thẳng tắp tại sự kiện.

Kiều Hải Yến: "Tôi mong ước được đóng phim của đạo diễn Lý Hải".

Vừa qua, đông đảo nghệ sĩ showbiz, bạn bè đồng nghiệp đã có mặt tại buổi ra showcase phim "Lật Mặt: 48H" tại TP.HCM. Buổi ra mắt ngoài các diễn viên Ốc Thanh Vân, Mạc Văn Khoa, Huỳnh Đông, Lê Hạ Anh, Kiến Anh, Hoàng Mèo, bé Bảo Thi… còn có sự tham gia của rất đông khách mời, trong đó có diễn viên Kiều Hải Yến.


Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên gây chú ý khi diện trang phục là chiếc váy ngắn khoe khéo đôi chân thon dài. Người đẹp lựa chọn phong cách make-up nhẹ nhàng nhằm tôn lên đường nét thanh thoát trên gương mặt xinh đẹp của mình.


Là gương mặt mới nhưng Kiều Hải Yến sở hữu chiều cao khủng 1m75 cộng với gương mặt gợi cảm, nụ cười rạng rỡ khiến cộng đồng mạng phát sốt bằng một vai diễn ấn tượng trong MV Kẻ Ngu Yêu Lại Người Cũ của nữ ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim. Với vai diễn quá đạt này cô đã bị cộng đồng mạng hăm dọa đánh đập nếu bắt gặp ở ngoài đời.


Kiều Hải Yến tuy mới 20 tuổi nhưng vốn dĩ là một cô bé năng động, hoạt bát và có nhiều tố chất nghệ thuật, nên từ nhỏ Kiều Hải Yến đã được gia đình dìu dắt, định hướng để theo đuổi đam mê và năng khiếu của mình. Cô hiện theo nghề DJ, diễn viên và mẫu ảnh thời trang tại TP.HCM. Hiện tại, cô đang theo học lớp diễn xuất nâng cao của thầy Minh Nhí.


Ngoài học diễn xuất, Kiều Hải Yến chịu khó lên mạng học hỏi thêm các kỹ thuật chỉnh nhạc DJ theo trào lưu thế giới. Chính vì sự đam mê, yêu thích bộ môn này cộng với ngoại hình xinh xắn, dễ thương mà hiện nay đang trở thành một hiện tượng, một hotgirl trong giới DJ và chắc chắn trong tương lai cô sẽ còn tiến xa hơn nữa.


Nói về ước mơ điện ảnh, cô cho biết: "Đam mê đóng phim từ nhỏ nên tôi cố gắng theo học diễn xuất của các bậc cô chú trong nghề nhằm có thêm nhiều kinh nghiệm. Tôi hâm mộ đạo diễn vì các phim anh làm luôn chất lượng, tôi mong rằng một ngày nào đó có cơ hội được tham gia phim của anh".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT