Được tạo bởi Blogger.

Khoe giọng hát "đỉnh của chóp", Bích Ly nhận mưa lời khen từ BGK "Tuyệt đỉnh Bolero"

May mắn được đứng chung sân khấu với thần tượng danh ca Bảo Yến, Bích Ly đã thể hiện vô cùng xuất sắc tiết mục của mình để rồi nhận được cơn mưa lời khen từ giám khảo Hoạ Mi, Minh Vy, Ngọc Sơn.

Khoe giọng hát "đỉnh của chóp", Bích Ly nhận mưa lời khen từ BGK "Tuyệt đỉnh Bolero".

Nếu ở tập đầu tiên của Tuyệt đỉnh Bolero, Bích Ly đã nhận được cơn mưa lời khen cùng 3 điểm 10 tuyệt đối từ 3 vị BGK khó tính với ca khúc "Khúc thụy du" (sáng tác: Anh Bằng) thì ở tập 19 trước khi bước vào đêm thi chung kết xếp hạng, Bích Ly lại một lần nữa thể hiện bài hát "Khúc thụy du". Song song với "Khúc thụy du", Bích Ly còn có màn song ca đẳng cấp cùng thần tượng danh ca Bảo Yến qua ca khúc "Anh còn nợ em" (sáng tác: Anh Bằng).


Giữ vững phong độ trong những tập trước cùng giọng hát ngày một "đỉnh của chóp", Bích Ly một lần nữa đã khiến khán giả phải nổi cả da gà khi nghe Á quân Duyên dáng Bolero thể hiện ca khúc "Khúc thụy du". Đỉnh điểm, ở những nốt cao, Bích Ly đã thể hiện rất xuất sắc.


Nếu ở phần thể hiện solo ca khúc "Khúc thụy du" quá hay thì sang ca khúc "Anh còn nợ em", Bích Ly càng chứng minh giọng hát đầy nội lực và cảm xúc của mình khiến người nghe phải thổn thức, thăng hoa cùng phần trình diễn của nữ ca sĩ. Và trong đoạn song ca cùng danh ca Bảo Yến, Bích Ly đã hòa quyện vào giọng hát của nữ danh ca với những nốt cao "chạm nóc".


Bên cạnh giọng hát "đỉnh của chóp", Bích Ly còn khiến khán giả không những xuýt xoa trước vẻ đẹp của cô khi diện bộ cánh bó sát trông như một đóa hoa hồng rạng rỡ, một nàng thơ kiều diễm trên sân khấu Tuyệt đỉnh Bolero.


Với tiết mục "Khúc thụy du" - "Anh còn nợ em" của Bích Ly với sự hỗ trợ từ danh ca Bảo Yến đã nhận được cơn mưa lời khen của các vị Ban giám khảo khó tính. Danh ca Ngọc Sơn nhận xét: "Giọng hát của Bích Ly rất hay và rất tốt. Hay nói cách khác là Bích Ly hát quá hay, giọng quá đẹp. Đặc biệt, với phần song ca với danh ca Bảo Yến, hai giọng ca hòa quyện vào nghe rất đã, rất hay. Em đúng là 'nhỏ mà có võ' trong giọng hát".


Không những danh ca Ngọc Sơn, danh ca Họa Mi cũng không tiếc lời khen dành cho cô ca sĩ nhỏ nhắn Bích Ly. Danh ca Họa Mi nhận xét: "Cô có rất nhiều cảm xúc khi nghe con hát bài 'Khúc thụy du' đầu tiên. Con đã đặt hết trái tim vào trong ca khúc nên cô đã nhận được rất nhiều cảm xúc từ giọng hát của con. Khi con hát chung với danh ca Bảo Yến, con đã quá xuất sắc khi đổi tone cao hơn cả Bảo Yến. Với tiết mục này của con phải nói là rất thành công".


Là giám khảo khó tính nhất trong 3 vị giám khảo và ít dành lời khen cho bất kỳ thí sinh nào thì ở tiết mục của Bích Ly, nhạc sĩ Minh Vy cũng phải dành 100% lời khen cho người đẹp. Nhạc sĩ Minh Vy nhận xét: "Bạn làm nhạc đã giúp em tăng thêm cảm xúc, khoe được trường hơi và nội lực trong giọng hát của em. Em đúng là một cô gái nhỏ mà có võ".

Bích Ly cùng thần tượng danh ca Bảo Yến.

Lần đầu tiên được song ca cùng danh ca Bảo Yến, người đẹp Bích Ly rất hạnh phúc và không quên dành gửi tặng đến nữ danh ca một bó hoa tươi thắm. Bên cạnh đó, Bích Ly còn tiết lộ rằng, danh ca Bảo Yến chính là thần tượng lớn nhất của mình.


"Con rất là thần tượng cô Bảo Yến, con rất yêu giọng hát của cô. Trước đây, có nhiều bài hát con hát có nốt giống cô. Và ngày hôm nay, được đứng trên sân khấu hát chung với cô, con rất là vui và hạnh phúc. Trước đây, một ca sĩ trẻ như con không có cơ hội được đứng chung sân khấu hát cùng cô. Đây được xem là dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp ca hát của con", Bích Ly chia sẻ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT