Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Susi Bảo Trân catwalk chuyên nghiệp tại Vietnam International Fashion Week 2020

Tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020, Susi Bảo Trân gây ấn tượng khi trình diễn BST "Dreaming the Cirrus" của NTK Ivan Trần.

Mẫu nhí Susi Bảo Trân catwalk chuyên nghiệp tại Vietnam International Fashion Week 2020.

Vừa qua, Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2020 (VIFW) đã diễn ra với sự quan tâm đông đảo của giới mộ điệu thời trang. Bốn đêm diễn từ ngày 3 đến ngày 6/12 quy tụ sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế, hàng trăm người mẫu cùng với hàng nghìn khách mời tham dự trực tiếp.


Bên cạnh những tên tuổi nổi tiếng như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Minh Tú… dàn mẫu nhí cũng thu hút sự chú ý mạnh mẽ. Mẫu nhí Susi Bảo Trân cũng là một trong những gương mặt ấn tượng sải bước trên sàn diễn tầm cỡ này.


Susi Bảo Trân cho biết, được sải bước trong sự kiện thời trang chuyên nghiệp, mang đẳng cấp quốc tế là cơ hội lớn của cô bé. Bên cạnh đó, nàng mẫu còn vô cùng vui và tự hào khi được sánh vai cùng các đàn anh, đàn chị trong làng thời trang.

Tại Tuần lẽ thời trang quốc tế Việt Nam, mẫu nhí Sài Thành được lựa chọn trình diễn trong bộ sưu tập "Dreaming the Cirrus" của NTK Ivan Trần.


"Dreaming the Cirrus" được lấy cảm hứng từ những áng mây bồng bềnh trên tầng cao nhất của bầu trời nơi có sự trong lành và chứa ẩn nhiều giấc mơ. Điều đó cũng thể hiện cho tính sáng tạo, khao khát những ước mơ sẽ sớm thành hiện thực của thế hệ trẻ dám nghĩ, dám làm.


BST "Dreaming the Cirrus" của NTK Ivan Trần chủ yếu sử dụng những chất liệu lưới, xốp, vải organza, twist… với đường nét thiết kế cut - out táo bạo, cá tính. Những mẫu thiết kế bằng vải trong suốt được cắt tỉ mỉ và xếp layer nhằm tạo nên hình khối bắt mắt phác họa nét duyên của áng mây được cách điệu.


Xuất hiện trên sàn catwalk, Susi Bảo Trân đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trong bộ trang phục đậm chất thần tiên, vừa có gì đó tinh tế, nữ tính lại vô cùng quyến rũ và đặc biệt.


Sải bước trước nhiều người mẫu, nàng hậu, nghệ sĩ nổi tiếng nhưng mẫu nhí 11 tuổi vẫn khoe trọn thần thái tự tin, chuyên nghiệp cùng những bước catwalk mạnh mẽ, điêu luyện thu hút mọi ánh nhìn. 


Khoác trên mình bộ sưu tập của nhà mốt 9x, cộng với biểu cảm chuẩn sao, bước đi uyển chuyển như những áng mây sắc màu bồng bềnh của Susi Bảo Trần đã khiến khán giả trầm trồ thích thú trong suốt phần trình diễn.


Susi Bảo Trân được đánh giá là gương mặt mang đậm nét high-fashion, phù hợp với nhiều concept khác nhau. Giới chuyên môn còn nhận xét, nàng mẫu nhí sẽ còn tiến xa và gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT