Được tạo bởi Blogger.

Lộ diện một số thí sinh xinh đẹp của cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI - 2020

Cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI - 2020 đã và đang tuyển sinh hoành tráng trong tháng 10 và tháng 11 vừa qua, và đã có nhiều ứng viên sáng giá cho vị trí Quán Quân cuộc thi năm nay.

Lộ diện một số thí sinh xinh đẹp của cuộc thi Nét Đẹp Công Sở lần VI - 2020.

Được biết, đây là cuộc thi do Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu kết hợp cùng Công ty TNHH TMDV Truyền thông Quốc Tế Việt tổ chức. Theo chia sẻ từ Ban tổ chức cuộc thi "Nét đẹp công sở" chính là cầu nối cho giới doanh nhân, doanh nghiệp, nghệ sĩ và cả hoa hậu trên khắp cả nước gặp gỡ, giao lưu trong suốt 6 năm qua.





Qua đó cuộc thi được tổ chức với mong muốn được góp phần để các bạn nữ trong giới văn phòng và doanh nhân Việt Nam có cơ hội được thử thách bản thân. Cuộc thi sẽ giúp các chị em tự tin hơn trong công việc và giao tiếp xã hội.



Cuộc thi sẽ diễn ra Vòng sơ khảo (khu vực TP HCM) vào lúc 13h00 ngày 8 tháng 11 năm 2020 tại Ri8 Restaurant & Coffee - số 66A Phổ Quang, Tân Bình, TP HCM. Sau khi kết thúc Vòng sơ khảo tại 2 khu vực TP HCM và Hà Nội, Hội đồng Ban giám khảo sẽ lựa chọn ra Top 25 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất vào Vòng chung kết cuộc thi.

Theo Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT