Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Trần Diệu Linh: Gương mặt tiềm năng của Top 60 Siêu Sao Mẫu Nhí Việt Nam

Ghi tên trong Top 60 cuộc thi Siêu Sao Mẫu Nhí Việt Nam 2020, hiện tại mẫu nhí Trần Diệu Linh đang thu hút sự quan tâm đông đảo của công chúng.

Mẫu nhí Trần Diệu Linh: Gương mặt tiềm năng của Top 60 Siêu Sao Mẫu Nhí Việt Nam.

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất nghìn năm văn hiến, Trần Diệu Linh mang trong mình nét đẹp dịu dàng, thuần khiết, nhưng không kém phần hiện đại. Được mệnh danh là "tắc kè hoa" của làng mốt Việt, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nàng mẫu này luôn đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.


Dù còn rất nhỏ tuổi, nhưng Diệu Linh đã tích cực tham gia các hoạt động trong lĩnh vực thời trang như sải bước tại những sàn diễn tầm cỡ The Secret Garden - Fashion Show, chụp lookbook, quay TVC quảng cáo... Đặc biệt "tiểu kẹo ngọt" này từng lot Top 29 Siêu Sao Mẫu Nhí Việt Nam 2019 - chương trình truyền hình dành cho những bạn nhỏ đam mê thời trang.


Sở hữu những bước catwalk đỉnh cao, chuyên nghiệp, hút mắt, mẫu nhí Hà Thành luôn mang đến những màn trình diễn với thần thái đỉnh cao dành cho người hâm mộ.

Tài không đợi tuổi, mới đây Diệu Linh đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi lọt Top 60 cuộc thi Siêu Sao Mẫu Nhí Việt Nam 2020. Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, nhiều người đã bày tỏ sự thán phục trước tài năng của mẫu nhí. Vượt qua hàng nghìn thí sinh trên mọi miền tổ quốc, việc ghi danh vào "bảng vàng" Top 60 là món quà xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực của cô nàng này.


Hiện tại Diệu Linh đang "rục tịch" để chuẩn bị cho những phần thi sắp tới của Siêu Sao Mẫu Nhí Việt Nam 2020. Với tài năng và nhan sắc "trời phú", nàng thơ Hà Thành được đánh giá là gương mặt tiềm năng và sẽ gặt hái được nhiều thành công của cuộc thi năm nay.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT