Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia trang điểm Huyền Mộc: "Nghề trang điểm còn lắm chông gai nhưng với tôi đó là tình yêu và đam mê"

Tốt nghiệp Cao đẳng Tài chính chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp nhưng sự nghiệp của Đặng Thanh Huyền (Huyền Mộc) lại rẽ sang một hướng khác khi cô bén duyên với công việc làm đẹp và trở thành một chuyên gia trang điểm.

Chuyên gia trang điểm Huyền Mộc: "Nghề trang điểm còn lắm chông gai nhưng với tôi đó là tình yêu và đam mê".

Huyền Mộc chia sẻ: "Khi mới ra trường, Huyền cũng nghĩ mình có thể tìm một công việc phù hợp với bản thân để có thể ổn định cuộc sống nhưng lay lắt mãi với công việc hành chính, mức lương lúc đó chẳng đủ để trang trải cuộc sống hàng ngày. Rồi tình cờ, Huyền Mộc có quen một người chị làm nghề trang điểm cô dâu và ngỏ ý muốn theo học. Nhưng thực sự, công việc trang điểm vốn dĩ không phải màu hồng như Huyền vẫn nghĩ, Huyền từng có ý định bỏ cuộc nhưng rồi mọi người đều động viên nên Huyền lại cố gắng để tiếp tục. Sau khi học trang điểm xong, Huyền đi làm theo mọi người không lương để học hỏi và lấy thêm kinh nghiệm cho mình, dần dần thì Huyền cũng có những khách riêng cho mình và kiếm được những đồng tiền đầu tiên từ công việc trang điểm. Có nhiều hôm dậy từ 2h - 3h sáng để đi trang điểm cho khách cách xa tận 20km cũng chỉ có được 100 ngàn đồng, lúc ấy Huyền chỉ thấy vừa buồn, vừa sợ bởi thân là con gái đi đêm đi hôm mà lại vất vả quá".



Huyền Mộc chia sẻ thêm: "Có những lúc Huyền đã thực sự buông nhưng nghề chọn người mà, cứ bỏ được vài hôm lại buồn chân buồn tay nên lại lôi cọ ra tô tô, vẽ vẽ vậy mà cũng đã được 7 năm rồi. Đi làm rồi, Huyền có nhiều cơ hội được gặp gỡ và quen biết với môi trường nghệ thuật ở Hà Nội là những người mẫu, diễn viên... Hiện tại, công việc trang điểm với Huyền nó không chỉ đơn giản là để mưu sinh hàng ngày nữa mà nó còn là niềm đam mê mà có lẽ Huyền sẽ chẳng bao giờ từ bỏ được nữa".



Hiện tại, Huyền Mộc còn lấn sân sang lĩnh vực nghệ thuật thứ 7 với những vai diễn trong những bộ phim đình đám như "Sinh tử", "Hoa hồng trên ngực trái", "Lựa chọn số phận"... cùng một số bộ phim ngắn khác.




Theo như được biết, chuyên gia trang điểm Huyền Mộc ngoài công việc trang điểm và diễn viên ra thì hiện tại cô còn làm kinh doanh với 2 cửa hàng làm đẹp bao gồm tóc và nail tại Hà Nội. Tuy rằng đó là kinh doanh nhưng Huyền Mộc khẳng định: "Nghề trang điểm còn lắm chông gai nhưng với tôi đó là tình yêu và đam mê".

Cùng chúc cho Huyền Mộc luôn thành công với công việc kinh doanh và ngày càng thành công với đam mê của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT