Được tạo bởi Blogger.

Cuộc sống trong mơ của hai ba con nhà thiết kế đình đám

NTK Lê Trần Đắc Ngọc và mẫu nhí Hữu Nhật là cặp ba con nổi tiếng trong làng thời trang Việt. Không chỉ gây chú ý bởi tài năng mà cuộc sống của hai ba con làm nghệ thuật này còn là động lực để nhiều người muốn hướng đến.

Cuộc sống trong mơ của hai ba con nhà thiết kế đình đám.

Chắc hẳn, đối với những ai yêu thích thời trang đều đã quen với cặp ba con nổi tiếng: NTK Đắc Ngọc và mẫu nhí Hữu Nhật. Ở tuổi 30, NTK Đắc Ngọc đã sở hữu một học viện chuyên đào tạo mẫu nhí cùng thương hiệu thời trang riêng. Bên cạnh đó, anh còn tham gia làm đạo diễn, cố vấn cho nhiều sự kiện giải trí đình đám.

NTK Đắc Ngọc và mẫu nhí Hữu Nhật.



Hữu Nhật - mẫu nhí đắt show tại Hà Nội sở hữu trang fanpage với hơn 35 nghìn người theo dõi. Tham gia nghệ thuật đã lâu, "nam thần nhí" được giới mộ điệu nhớ đến qua nhiều bộ ảnh cosplay phim, MV ca nhạc như: "Hạ cánh nơi anh", "Em gái mưa"... Hơn nữa, khi nhắc đến Hữu Nhật, công chúng còn nhớ đến một Nam vương thiếu nhi Âu Á, Á vương Hoàng tử Thế giới tại cuộc thi "Prince and Princess International 2017".

Có thể nói, niềm đam mê nghệ thuật nói chung và thời trang nói riêng là mối duyên đã gắn kết NTK Đắc Ngọc cùng Hữu Nhật. Để có được một nam mẫu nhí xuất sắc như ngày hôm nay, Hữu Nhật may mắn được ba nuôi chỉ dạy từng bước catwalk, cách tạo dáng chụp hình trước ống kính máy ảnh.



Cặp ba con này không chỉ tài năng mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh, thú vị, ngập tràn tiếng cười. Trên trang facebook cá nhân của NTK Đắc Ngọc thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của anh cùng Hữu Nhật. Từ những hình ảnh làm việc chung của hai ba con đến những câu chuyện dở khóc dở cười của cậu con 10 tuổi đều nhận được sự tương tác lớn từ cộng đồng mạng.

Đặc biệt, những chuyến du lịch sang chảnh của hai ba con luôn được nhiều người ngưỡng mộ. NTK Đắc Ngọc chia sẻ: "Ngoài đam mê thời trang, hai ba con có sở thích chung là đi du lịch. Mỗi năm, mình đều cùng con ra nước ngoài ít nhất một lần. Những chuyến đi như vậy, hai ba con có thêm thời gian gắn kết, cùng nhau trải nghiệm những vùng đất mới, thưởng thức những món ăn ngon. Tính đến hiện tại, mình và con đã có trên dưới 10 chuyến du lịch nước ngoài: Trung Quốc, Thái Lan, Dubai, Malaysia, Hàn Quốc..."



Ở cùng ba, cậu bé Hữu Nhật rèn luyện được thêm tính tự lập, chăm chỉ. NTK Đắc Ngọc cho biết, ngoài những giờ học văn hóa, anh thường hướng dẫn con học thêm thiết kế thời trang, MC, nấu ăn, chơi thể thao, làm việc nhà…

Khi được hỏi về cách khiến cậu con trai tự giác làm mọi thứ, anh nói: "Mình nghiêm khắc nhưng cũng rất thoải mái, mình luôn muốn con làm gì cũng phải xuất phát từ tình yêu. Hai ba con hay giao kèo với nhau, chẳng hạn như nếu con làm tốt, ba sẽ mua đồ chơi hoặc nếu con hoàn thành việc này xuất sắc, ba sẽ đưa con đi ăn ngon… Đó như một cách để khích lệ, khen thưởng sau khi con làm tốt".



Đối với NTK Đắc Ngọc, anh luôn dành những điều tốt nhất, yêu thương nhất cho Hữu Nhật. Ngược lại, cậu con trai cũng dành nhiều tình cảm cho ba, coi ba như một người bạn có thể dễ dàng tin tưởng, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống. "Mãi bên nhau bạn nhé" là câu nói hóm hỉnh, hài hước nhưng đầy tình yêu thương mà NTK nhắn nhủ đến con trai.

Có thể nói, cuộc sống hiện tại của cặp ba con này khiến nhiều người mơ ước và học hỏi. Sắp tới đây, NTK Lê Trần Đắc Ngọc cùng mẫu nhí Hữu Nhật sẽ tiếp tục cùng nhau "chinh chiến" nhiều sàn diễn thời trang lớn. Bên cạnh đó, cả hai ba con vẫn đang lên kế hoạch cùng nhau đi khắp thế gian để làm cuộc sống mỗi ngày đều trở nên tươi mới, thú vị.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT