Được tạo bởi Blogger.

Á quân Nét đẹp Công sở Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà kiêu kỳ, quyến rũ trong đầm dạ hội

Sau 9 tháng kể từ ngày đăng quang ngôi vị Á quân 1 cuộc thi Nét đẹp Công sở Việt Nam 2019, Thu Hà không xuất hiện ào ạt trên truyền thông, người đẹp chọn cho mình lối đi riêng và lần này cô đã trở lại với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ và đầy tự tin khoe hình ảnh mới gợi cảm, đội vương miện lấp lánh.

Á quân Nét đẹp Công sở Việt Nam Nguyễn Thị Thu Hà kiêu kỳ, quyến rũ trong đầm dạ hội.

Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng trong một gia đình có truyền thống làm kinh doanh và cô cũng mong muốn được trở thành một doanh nhân thành đạt. Thu Hà bén duyên và khởi nghiệp với vai trò người mẫu từ khá sớm. Cô tốt nghiệp trường FPT khoa Quản trị kinh doanh và từng có thời gian học tập và làm việc tại Hà Nội. Sau khi chuyển vào TP.HCM sinh sống, người đẹp đất cảng có bước đột phá khi đăng quang ngôi vị Á quân 1. Sở hữu gương mặt pha trộn giữa nét khả ái, đáng yêu mà lại kiêu sa, gợi cảm với đôi mắt sáng hút hồn cùng hình thể đẹp và nhiều tài lẻ, Á quân Thu Hà đã nhận được sự ưu ái.



Trở về sau cuộc thi, Thu Hà lấy đó làm động lực để người đẹp tiếp tục làm việc, cố gắng hoàn thành nhiều mục tiêu trong cuộc sống. Với tư cách là thí sinh, Thu Hà được BTC, BGK chú ý bởi vẻ đẹp sang trọng, thần thái, sự tinh tế và cách ứng xử đầy thông minh của một người phụ nữ mang nhan sắc Việt Nam.


Trên con đường hiện thực hóa những ước muốn, Thu Hà có nhiệt huyệt của tuổi trẻ, có quyết tâm làm việc gì sẽ làm đến tận cùng và không từ bỏ dễ dàng, mặc cho bất cứ vấn đề khó khăn nào có xảy ra, mà chưa cố gắng hết mình.

Ngoài đời mọi người nhận xét Thu Hà là cô gái nhẹ nhàng, ôn hòa nhưng độc lập, mạnh mẽ, sống thiên về tình thần nên rất dễ gây thiện cảm với người đối diện. Chính vì thế, người đẹp luôn hướng đến hình ảnh một cô gái với trái tim nhân ái và dũng cảm với quyết định của mình.



Thu Hà đã từng thi Hoa hậu Việt Nam và đoạt giải Phong cách Siêu mẫu Việt Nam. Trong tương lai, chúc Thu Hà sẽ thực hiện được những ước muốn của mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/a-quan-net-dep-cong-so-viet-nam-nguyen-thi-thu-ha-kieu-ky-quyen-ru-trong-dam-da-hoi-d244090.html

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT