Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Nguyễn Oanh hóa nàng thơ trong thiết kế của NTK Lyly Nguyễn

Mới đây, Hoa khôi Nguyễn Oanh cùng ê-kíp của mình đã thực hiện một bộ ảnh với thiết kế của NTK Lyly Nguyễn. Cô như hóa nàng thơ gây sự chú ý của những người có mặt ở công viên Tao Đàn.

Hoa khôi Nguyễn Oanh hóa nàng thơ trong thiết kế của NTK Lyly Nguyễn.

Cô diện lên mình những mẫu áo dài giúp tôn lên nét dịu dàng, thướt pha và nhẹ nhàng của người phụ nữ Việt. Làn da trắng cùng cách trang điểm nhẹ nhàng càng giúp cô toát lên thần thái của một Hoa khôi nhưng cũng ko thể lẫn vào đâu với nét đẹp đậm chất Á Đông.

Với những góc máy hoài cổ, nét mặt thoáng buồn cùng ánh chiều tà đang dần buông, Nguyễn Oanh như hóa nàng thơ trong nắng chiều mà trước kia biết bao thi sĩ vẫn mê mẩn và ngẩn ngơ.

Có đôi lúc cô trở nên kiêu sa với trang phục áo dài họa tiết cánh sen kết hợp cùng áo choàng trắng và mấn đội đầu kết lông vũ khiến mọi người nghĩ ngay đến chốn cung đình xưa.

Được biết, hiện tại Nguyễn Oanh còn là một doanh nhân tại TP HCM với những sản phẩm chính từ tổ yến và những sản phẩm từ cá sấu. Không chỉ vậy, cô cùng CLB của mình thường xuyên làm thiện nguyện để cùng chia sẻ và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.

Hãy cùng ngắm nhìn bộ ảnh của Hoa khôi Nguyễn Oanh và cùng chúc cô ngày càng thành công trên con đường sự nghiệp của mình để có thể giúp đỡ nhiều mảnh đời kém may mắn hơn trong cuộc sống.






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT