Được tạo bởi Blogger.

"Sốt xình xịch" với ca khúc "Corona" của nhạc sĩ Thành Công

Nhạc sĩ Thành Công vừa giới thiệu trên kênh Youtube của anh bài hát "Corona" rất sôi động, dễ thương, mang tính thời sự nóng hổi trong thời điểm hiện nay.

"Sốt xình xịch" với ca khúc "Corona" của nhạc sĩ Thành Công.

Nội dung bài hát mang tính nhân văn sâu sắc, là lời buồn khóc than của một chàng trai trẻ khi có người yêu chết trong dịch bệnh Corona, đồng thời luôn cầu nguyện cho thế giới có được phép màu vượt qua bệnh dịch này.

Văn bản ca khúc "Corona".

"Vi rút bên Trung Hoa. Từ đâu mi sinh ra? Lóng lánh, kiêu sa như chiếc Vương Miện hoa; Da Da Da Da mang tên Corona - Corona - Corona. Em đẹp như Tiên Nga - Ngọt ngào như hương hoa. Duyên dáng kiêu sa - Anh ước sao đôi ta. Da Da Da Da. Tình yêu sẽ thắm nồng mãi tươi hồng đến muôn đời Oh Corona - Oh la Corona - Từ đâu ra vi rut yêu ma? Gieo bao cái chết đau thương. Hoang mang trên khắp phố phường. Nhân gian chẳng dám ra đường. Ôi đời buồn thê lương. Oh Corona - Oh la Corona - Từ đâu ra vi rút yêu ma? Gây bao cái chết xót xa. Sao nỡ chia cách đôi ta? Đem em yêu mãi đi xa. Ôi tình buồn phôi pha. Oh Corona - Oh la Corona. Cầu mong sao Thượng Đế trên cao. Ban cho thế giới phép màu. Xua tan vi rút yêu ma. Đem em yêu sẽ quay về. Cho tình nồng yêu thương".

Nhạc sĩ Thành Công đang ấp ủ làm một liveshow kỷ niệm vào dịp cuối năm nay.

Là tác giả của ca khúc nổi tiếng "Bài Tango Buồn", nhạc sĩ Thành Công được rất nhiều khán giả hâm mộ và yêu mến. Anh là cánh chim không mỏi trong hoạt động nghệ thuật, luôn theo sát các tình hình xảy ra trong đời sống hàng ngày để đưa vào nhạc nên các bài hát của anh đều mang tính thời sự nóng hổi.

"Corona" là bài hát mới nhất năm 2020 của nhạc sĩ Thành Công viết về đại dịch đang bùng phát trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Thành Công là một nhạc sĩ làm nghệ thuật rất nghiêm túc. Các sản phẩm âm nhạc của anh thường được chăm chút, chỉn chu và đầu tư công phu kỹ lưỡng. Bài hát mới "Corona" được anh giới thiệu đến người yêu nhạc với 3 phiên bản khác nhau là: Corona Chacha, Corona Latinh và Corona Remix.

Bản quyền bài hát "Corona" thuộc về Thành Công Media. Các đơn vị, cá nhân nào có nhu cầu xin liên hệ. Nghiêm cấm sử dụng bài hát mà chưa xin phép. Nhạc sĩ Thành Công đang tìm kiếm các giọng ca tiếng Anh và tiếng Hoa, tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Thái... để ghi âm bài hát "Corona" và các sáng tác mới của anh. Kể từ năm 2020, nhạc sĩ Thành Công sẽ cho phát hành các sáng tác của anh bằng nhiều thứ tiếng trên thế giới. Ca sĩ hát tiếng nước ngoài nào muốn hợp tác xin hãy liên hệ.

Nhạc sĩ Thành Công lúc mới bước chân vào làng nhạc.

3 version "Corona" chỉ là nhạc demo để giới thiệu bài hát. Các ca sĩ, cá nhân, đơn vị nào muốn ghi hình độc quyền thì liên hệ với nhạc sĩ Thành Công gấp. Thành Công Media cần hợp tác với các ca sĩ hát tiếng nước ngoài: Anh, Hoa, Nhật, Thái, Hàn... để giới thiệu bài hát "Corona" và các sáng tác của Thành Công đến với bạn bè khắp nơi trên thế giới.

Được biết năm 2020 này là kỷ niệm 20 năm sáng tác của nhạc sĩ Thành Công và anh đang ấp ủ làm một live show kỷ niệm vào dịp cuối năm nay. Chúng ta cùng chúc mừng cho người nhạc sĩ tài hoa Thành Công được nhiều sức khỏe và có nhiều sáng tác mới. Chúc cho Liveshow Thành Công 20 của anh diễn ra tốt đẹp.

Hãy cùng thưởng thức các giai điệu dễ thương, sôi động với bài hát "Corona"!







Anh Khoa/ Theo GD
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT