Được tạo bởi Blogger.

Hotgirl 10X Minh Phương khoe nhan sắc xinh như mộng tại Đà Lạt

Hotgirl đời đầu của thế hệ 10X Minh Phương, hiện là một trong những cái tên vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội. Sở hữu những nét đẹp mà mọi cô gái phải mơ ước như mái tóc vàng óng ánh, làn da trắng sứ, đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng và vòng eo con kiến đã giúp Minh Phương chinh phục người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Hotgirl 10X Minh Phương khoe nhan sắc xinh như mộng tại Đà Lạt.

Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Minh Phương đã có thâm niên làm người mẫu ảnh. Năm 14 tuổi cô nàng đã bước chân vào nghề mẫu, cô thường chụp hình lookbook, quay MV, quảng cáo cho các thương hiệu thời trang. Nổi tiếng bởi nhan sắc trẻ trung, mới lạ, khuôn mặt ngây thơ thon gọn với đôi mắt to, bờ môi dày, sống mũi cao giống hệt búp bê Barbie, Minh Phương chính là gương mặt được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón mỗi khi xuất hiện.


Không những vậy, Minh Phương từng nhận được lời mời làm bình luận viên bóng đá World Cup trên sóng truyền hình nhưng cô từ chối thẳng vì không có kiến thức am hiểu tường tận về các trận túc cầu, hơn nữa bản thân cũng không có niềm đam mê với bộ môn thể thao này.

Vốn yêu thích phong cách kẹo ngọt, Minh Phương thường xuyên lựa chọn trang phục và phụ kiện dễ thương lấy cảm hứng từ búp bê Barbie như những chiếc váy bó sát màu hồng lãng mạn hoặc những chiếc áo bồng bềnh. Cô cũng thường trang điểm cho mình trông giống như Barbie. Ngắm nhìn những bức ảnh của hotgirl sinh năm 2002, nhiều người không khỏi ghen tỵ lẫn ngưỡng mộ.



Song Minh Phương cũng từng đối diện với những rắc rối linh tinh từ trên trời rơi xuống. Với vẻ ngoài xinh như búp bê, Minh Phương thường xuyên bị người khác nhìn bằng ánh mắt "kì thị". Theo chia sẻ của Minh Phương thì phản ứng mà mọi người dành cho cô đều theo hướng tiêu cực.

"Đa số mọi người đều cho rằng tôi can thiệp dao kéo nên mới có được vẻ ngoài như vậy, thậm chí còn có nhiều người còn gọi tôi với cụm từ không mấy thiện cảm 'búp bê nhân tạo'. Lúc đầu tôi khá buồn và phần nào bị tác động bởi những lời nói vô căn cứ đó, nhưng dần về sau tôi học cách chấp nhận và im lặng. Khi họ đã cố tình hiểu sai về mình thì việc của mình là im lặng để mọi chuyện không đi quá xa. Suy cho cùng những lời ác ý cũng đã phần nào giúp tôi mạnh mẽ hơn", Minh Phương tâm sự.





Hiện Minh Phương không hề cảm thấy phiền lòng, trái lại cô hạnh phúc và tự hào với vẻ ngoài có một mà không có hai của mình. Chỉ là cô rất buồn vì điều này đã khiến cho cuộc sống của cô bị quan tâm hơi quá.

Không chỉ có gương mặt xinh như búp bê, Minh Phương còn sở hữ thân hình mảnh mai với số đo ba vòng 80-62-89cm cùng chiều cao 1,63m. Cô chia sẻ cô luôn cố gắng duy trì thói quen lành mạnh của mình để giữ gìn vóc dáng. Ở tuổi 18, cô nàng đi du lịch khắp nơi và làm người mẫu cho nhiều công ty thời trang. Việc di chuyển nhiều khiến cô rất khó tập thể dục đều đặn. Tuy nhiên, Minh Phương vẫn sắp xếp để tập 4 buổi 1 tuần với nhiều bài tập tiêu hao lượng lớn calo.





Vì vẻ ngoài xinh như một hotgirl, nên Minh Phương không khó để lọt vào mắt xanh các chàng trai. Cô cho biết họ liên tục ngỏ ý làm quen. Cô cảm thấy vui, hạnh phúc vì được các bạn chú ý nhưng Minh Phương xem đó là một món quà nên cất giữ và trân trọng. Với độ tuổi 18 cô chưa muốn đề cập tới chuyện tình cảm, hơn hết Minh Phương muốn có sự nghiệp vững vàng. Và cũng vì vậy, cho đến nay dù rất xinh đẹp Minh Phương vẫn chưa có người yêu.

Minh Phương cho biết, năm 2020 cô sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp làm mẫu, song song việc học ở trường lớp. Bên cạnh đó cô sẽ cân nhắc trong các dự án phim sitcom, phim truyền hình dài tập, tham gia MV ca nhạc...

Ivan Nguyen
Ảnh: Huy Tran
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT