Được tạo bởi Blogger.

Tưng bừng đón Giáng Sinh cùng dàn hoa hậu, siêu mẫu Việt

Một mùa Giáng Sinh nữa lại về trên khắp mọi miền của đất nước. Đặc biệt tại những thành phố lớn, Giáng Sinh tưng bừng màu sắc ở những trung tâm thương mại, xóm đạo. Và đây là thời điểm mà thời trang mùa Đông lên ngôi với áo ấm, đồ len, hay tone màu đỏ, xanh lá, trắng...

Tưng bừng đón Giáng Sinh cùng dàn hoa hậu, siêu mẫu Việt.

Giáng Sinh, có lẽ là thời điểm giới trẻ thích thú với những trang phục hiện đại, bắt mắt, hơn là những trang phục truyền thống như áo dài. Thậm chí có nhiều người cho rằng, chiếc áo dài ta không hợp cho những ngày lễ của phương Tây, ngoài trừ một số người lớn diện nó đi lễ nhà thờ thôi.

Tuy nhiên, bằng sự suy nghĩ khác, nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đã quyết định mang tà áo dài hội nhập với lễ Giáng Sinh bằng cách tung ra BST áo dài Lemur dành cho các bạn trẻ.

"Le Mur" chính là cách dịch sang tiếng Pháp của Cát Tường. Một họa sĩ tên Le Mur Nguyễn Cát Tường vào thập kỷ 1930 đã thực hiện một cải cách quan trọng trên chiếc áo tứ thân để biến nó chỉ còn lại hai vạt trước và sau mà thôi. Tuy nhiên, áo dài Le Mur có nhiều biến cải mà nhiều người thời đó cho là "lai căng" thái quá, như áo may ráp vai, ráp tay phồng, cổ bồng hoặc cổ hở.

Nhà thiết kế Đinh Bách Đạt đã tài tình thiết kế ra những mẫu áo dài Lemur lai Tây nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp kín đáo, nền nã của tà áo dài. Chiếc áo dài được phối nơ cổ bản to gây ấn tượng và sự duyên dáng, trẻ trung với tay lửng năng động.



Thiết kế dành cho nam giới, chú trọng về form dáng và chất liệu bố gấm hoa văn phong cách Tây phương sang trọng, đơn giản hóa không có trang trí thêm họa tiết như áo dài truyền thống.


Mr Áo dài Bảo Lộc.


Siêu mẫu Minh Tú.


Người mẫu Hoàng Quốc Thông.

Góp mặt thể hiện trong bộ ảnh là Hoa khôi Miền Trung Đoàn Hồng Trang - cô gái trẻ có vẻ đẹp phúc hậu, thuần Việt và nụ cười tươi như hoa hướng dương.



Một người mẫu nữ khác là Kim Thùy, với vóc dáng mảnh khảnh, gương mặt thon nhỏ v-line của một siêu mẫu trong tương lai.



Các người đẹp vui nhộn tưng bừng khi khoác trên mình chiếc áo dài đặc biệt trong concept Giáng Sinh.




Trang phục: Áo dài Đinh Bách Đạt
Model: Siêu mẫu Minh Tú - Mr Áo dài Bảo Lộc - Người mẫu Hoàng Quốc Thông - Hoa khôi Miền Trung Đoàn Hồng Trang - Người mẫu Kim Thùy
Makeup: Bông Sao - Lý Kim Phượng
Photo: Vương Ngờ
Lighting: Bội Bội - Sivir Studio

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT