Được tạo bởi Blogger.

Trở về sau hơn 3 tháng đăng quang, Hoa hậu Lê Bảo Tuyền ngày càng mặn mà

Khép lại hành trình đáng nhớ tại đất nước Nhật Bản xinh đẹp, Miss Tourism Asia Ambassador Lê Bảo Tuyền đã tổ chức sự kiện Thanks Party nhằm tri ân những bạn bè đồng nghiệp cũng như ê-kíp đã kề vai sát cánh với cô trước, trong và sau cuộc thi diễn ra.

Trở về sau hơn 3 tháng đăng quang, Hoa hậu Lê Bảo Tuyền ngày càng mặn mà.

Ngay sau khi trở về nước, người đẹp khá bận rộn với các hoạt động, sự kiện trong nước và hầu như không có thời gian để cô nghỉ ngơi. Với lịch trình dày đặc, Hoa hậu Lê Bảo Tuyền sụt cân nhẹ nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ. Để đáp lại tình cảm của mọi người, cô tổ chức một buổi tiệc họp mặt ấm cúng với dàn khách mời như: diễn viên Kim Thanh Thảo, diễn viên Kinh Quốc, Á hậu Hoàng Hạnh, Á vương Mario Thành Tâm, Nam vương Du lịch Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Luân...


Xuất hiện từ rất sớm để chuẩn bị cho Thanks Party nhưng Bảo Tuyền vẫn giữ được thần thái cũng như nhan sắc rạng rỡ trong trang phục của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Được biết ngay sau khi trở về nước, nàng hậu khá bận rộn với các hoạt động, sự kiện trong nước và hầu như không có thời gian để cô nghỉ ngơi. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ giao lưu văn hóa Việt - Nhật nên thông qua đây, nàng hậu vừa muốn gửi lời cảm ơn đến các anh chị phóng viên, báo đài, vừa mong có thể quảng bá nét đẹp văn hóa của Việt Nam và Nhật Bản.



Diện chiếc váy có phần cut out khá táo bạo, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á 2019 vừa khoe khéo được đôi chân dài nuột nà vừa tôn lên vẻ sexy, quyến rũ. Vốn sở hữu nước da trắng sứ ngọt ngào, nàng hậu luôn thoải mái trong việc lựa chọn trang phục. Bộ váy còn giúp Lê Bảo Tuyền ghi điểm trước giới truyền thông khi có sự kết hợp màu sắc độc đáo. Những hạt đá lấp lánh được đính kết tỉ mỉ khiến tổng thể hình ảnh của người đẹp cực kỳ hoàn hảo.


Với diện mạo lộng lẫy, sang trọng, Lê Bảo Tuyền thu hút sự chú ý của giới truyền thông ngay khi vừa xuất hiện trên thảm đỏ.

Đến chung vui cùng Tân Hoa hậu, ngoài dàn khách mời vô cùng quen thuộc của showbiz Việt thì còn có các vị khách quý và cơ quan báo đài đã đồng hành cùng Lê Bảo Tuyền trong suốt thời gian qua. Tại sự kiện, nàng hậu tiếp tục ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi trao tặng một món quà nho nhỏ là số tiền mặt 10 triệu đồng cho trẻ em tại Mái Ấm Nhân Tâm của nghệ sĩ Lê Phương.


Chia sẻ về những dự án sắp tới, Tân Hoa hậu cho biết bản thân sẽ cố gắng để hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á và tiếp tục việc học tập tại Đại học Y dược. Song song đó cô cũng sẽ đồng hành cùng các hoạt động văn hóa để quảng bá văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Mong rằng khán giả sẽ được nhìn thấy những hình ảnh rạng rỡ và thành công nhất của Lê Bảo Tuyền trong thời gian tới.



Photo: Huy Trần
Makeup: Sang Nguyễn
Costume: NTK Nguyễn Minh Tuấn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT