Được tạo bởi Blogger.

"Hiếu bến tàu" quyết tâm làm trong sạch khu bến tàu

Cùng với tâm trạng muốn được chia sẻ với Hiếu bến tàu thì cô nàng bác sỹ Minh Minh đã có cái "gật đầu" với sự chinh phục đầy tình cảm đã mở ra câu chuyện mới.

"Hiếu bến tàu" quyết tâm làm trong sạch khu bến tàu.

Một tình yêu mà chính "Hiếu bến tàu" mong muốn anh sẽ chinh phục cô bác sỹ này với tất cả tâm huyết và theo cô ấy đến cuối con đường tại khu bến tàu vì "bến tàu cũng cần một bác sỹ". Trong khi khán giả thì lại muốn Lâm Anh sẽ đối đầu với Minh Minh ngày càng gay gắt hơn nữa vì khán giả có nhiều dấu chấm hỏi cho 2 nhân vật này vì "nồi nào úp vung đó" cũng chưa chắc là đúng.



Lâm Anh đang không muốn Hiếu đến với Minh Minh thì cô ấy sẽ làm gì đây? Câu hỏi này lại được thêm nhân vật Dũng Trắng tiếp tay cho Lâm Anh hay không vì hiện nay Dũng Trắng vẫn là nút thắt cho câu chuyện khi chính khán giả đang có nhiều câu hỏi cho nhận vật này. Dũng Trắng theo chánh hay tà... và Dũng Trắng lại quyết tâm chinh phục Lâm Anh vì mục đích gì?!.



Một lần nữa, nhân vật em gái của Hiếu bến tàu lại xuất hiện thêm một mấu chốt về tình cảm thiêng liêng mà Hiếu luôn muốn tìm kiếm qua câu chuyện "nằm sâu trong một góc trái tim anh" khi bắt gặp một câu chuyện tại quán ăn dù đang đi với người yêu nhưng anh vẫn trở nên vô định khi nghĩ về em mình bất chấp ngoại cảnh.



Trong cuộc sống đầy sóng gió của Hiếu bến tàu, với lần trở lại với ngoại hình đẹp trai chuẩn soái ca của mình, anh lại đối đầu với một âm mưu mới được mở ra từ Chó Mực - Quang Sơn khi khu bến tàu lại trở thành tầm ngắm của các đại ca trong khu vực.




Vậy Hiếu sẽ làm gì để có thể bảo vệ khu bến tàu với nhiều âm mưu chiếm đoạt hay nhiều câu chuyện chưa được mở từ các tập trước của Hiếu bến tàu. Cũng có thể nói đây chính là sự hấp dẫn khi thu hút lượng khán giả theo dõi bộ phim tới tập 5 vẫn đầy tình tiết gợi mở - nút thắt của một sản phẩm được đầu tư nghiêm túc và chỉnh chu của Hồ Quang Hiếu khi luôn nằm trong Top thịnh hành khi phát hành sau 24 giờ.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT