Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Ánh My ngọt ngào đón Giáng Sinh bên chồng ngoại quốc

Sau nhiều năm kết hôn, diễn viên Ánh My và chồng vẫn luôn gắn bó với nhau như ngày đầu yêu nhau. Trong dịp Giáng Sinh năm nay, nữ diễn viên cùng chồng trải qua nhiều hoạt động bên nhau với những cuộc gặp gỡ đồng nghiệp của chồng để cùng đón một mùa Giáng Sinh thật ấm áp.

Trong dịp Giáng Sinh năm nay, nữ diễn viên Ánh My dành nhiều thời gian bên chồng ngoại quốc của mình.

Chồng của Ánh My là một doanh nhân nổi tiếng tại Đức - Arman Barimani. Như thường lệ năm nào hai vợ chồng cũng đón Giang Sinh ở nước ngoài và năm nay thì chọn Myanmar.

Ánh My đến từ Thái Bình, vào Nam lập nghiệp từ khá sớm, chỉ trong một thời gian ngắn, chị đã nhanh chóng có được những thành công nhất định trong lĩnh vực xây dựng.

Sự thành công mang lại cho chị cuộc sống khá giả, chính từ đây, niềm đam mê nghệ thuật của chị mới thực sự bùng cháy.

Với sự nỗ lực không mệt mỏi, diễn viên Ánh My đã mang về cho mình nhiều thành tích danh giá, khẳng định được mình và hạnh phúc với những sự hỗ trợ hết mình của người chồng ngoại quốc luôn quan tâm đến chị.

Ánh My tiết lộ, dù bận rộn nhưng mỗi lần đi công tác, ông đều kết hợp với du lịch và bên cạnh ông luôn có sự hiện diện của chị để tận hưởng những điều thú vị của cuộc sống.

Hai vợ chồng vui vẻ và hạnh phúc dành cho nhau những điều thú vị nhất trong dịp Giáng Sinh năm nay.

Diễn viên Ánh My chia sẻ, chồng của cô là người ít nói nhưng lại luôn là người bên cạnh chăm lo cho cô rất chu đáo trong cuộc sống.

Tiết lộ về kế hoạch đón Giáng Sinh năm nay, Ánh My cho biết vẫn là sum họp gia đình và dành thời gian cho nhau để tổ ấm càng thêm gắn khít.

Tình cảm của vợ chồng diễn viên Ánh My cũng khiến không ít người ghen tị và chúc mừng cho gia đình chị.

Ở Ánh My, luôn cảm nhận được một sự giản dị và không quá cầu thị. Cũng chính vì vậy mà chị được rất nhiều người yêu mến và ưu ái.

Ngoài xuất hiện trong các bộ phim, Ánh My còn là gương mặt quen thuộc trong các clip quảng cáo của những nhãn hàng lớn được nhiều người biết đến.

Và một trong những vai trò gần đây nhất mà Ánh My được nhiều người chú ý chính là việc được nhiều chương trình mời ngồi vào "ghế nóng" Ban giám khảo.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT