Được tạo bởi Blogger.

"Nghệ thuật thành thị" hòa quyện đa sắc thái cùng #VERYSPECIAL URBAN FEST 2019

Nằm trong dự án nghệ thuật ra mắt phiên bản giới hạn Hennessy Very Special Felipe Pantone toàn cầu, sự kiện #VERYSPECIAL URBAN FEST cũng vừa được tổ chức vào ngày 25 tháng 10 năm 2019 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

"Nghệ thuật thành thị" hòa quyện đa sắc thái cùng #VERYSPECIAL URBAN FEST 2019.

Là nhãn hàng tiên phong tôn vinh nghệ thuật thành thị, Hennessy Very Special mang đến cho giới trẻ một chương trình đặc biệt và sôi động với sự tham gia sáng tạo của các tên tuổi đình đám như DAOS501, Kiệt Quách, Tùng Monkey, Phát Beatz, Saigon Heat, Thomas Nguyễn và Phú Nguyễn... Nét độc đáo của nghệ thuật thành thị được hòa phối theo sắc thái nghệ thuật của từng nghệ sĩ, tất cả đều rất độc đáo và #VERYSPECIAL.

Felipe Pantone - Nghệ sĩ graffiti trường phái siêu hiện đại


Felipe Pantone sinh năm 1983, là nghệ sĩ Tây Ban Nha gốc Argentina. Xuất thân từ nghệ thuật graffiti sau đó chuyển hướng sang trừu tượng, Felipe Pantone thể hiện sự chuyển hóa và chuyển động thông qua việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đa dạng.

Ở vị thế là người dẫn đầu trong lĩnh vực nghệ thuật đương đại, góc nhìn của Felipe Pantone hướng đến tương lai bằng những nguyên liệu của quá khứ. Anh quan niệm nghệ sĩ cần thấu hiểu những gì đã diễn ra trong quá khứ cũng như trong thực tại để kiến tạo tương lai. Sự hiểu biết và tôn trọng đó đã tạo nền tảng để Felipe Pantone sáng tạo nên phiên bản giới hạn Hennessy Very Special Felipe Pantone.



Với phong cách độc đáo, Hennessy Very Special trở thành một tham chiếu trong nghệ thuật pha chế, là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị trái cây ngọt ngào và nồng ấm của gỗ sồi. Bí quyết này được truyền qua nhiều thế hệ và dưới sự giám sát chặt chẽ của bậc thầy pha chế nhà Hennessy.

Phiên bản giới hạn Hennessy Very Special Felipe Pantone: Hòa phối hiện thực


Là thế hệ tự do và theo đuổi phong cách thành thị sôi động, giới trẻ ngày nay không ngừng tìm cách tạo dấu ấn và tăng trải nghiệm mỗi ngày. Để các bạn được thỏa mãn đam mê cá tính và tự tin thể hiện chất riêng, hằng năm #VERYSPECIAL URBAN FEST được tổ chức để mang đến sân chơi truyền cảm hứng với sự tham gia sáng tạo của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Nhắc đến nghệ thuật thành thị là nhắc đến nghệ thuật graffiti, hiệu ứng đồ họa thị giác, thời trang đường phố, thể thao đường phố, âm nhạc đường phố và cách thưởng thức cocktail độc đáo. Sáu mảnh ghép đại diện cho phong cách sống đa sắc màu, đa cá tính của giới trẻ đã được #VERYSPECIAL URBAN FEST cùng các nghệ sĩ DAOS501, Kiệt Quách, Phát Beatz, Tùng Monkey, Saigon Heat, Thomas Nguyễn và Phú Nguyễn hòa phối hoàn chỉnh. Tạo nên bức tranh sống động về một phong cách sống thành thị năng động và sáng tạo.



Là một trong những nghệ sĩ đi tiên phong trong lĩnh vực nghệ thuật graffiti tại Việt Nam, DAOS501 đã mang đến sự kiện #VERYSPECIAL URBAN FEST những tác phẩm nghệ thuật graffiti đầy ấn tượng. Những tác phẩm của DAOS501 được trưng bày tại sự kiện được hòa phối giữa nghệ thuật graffiti và các chất liệu công nghiệp như kim loại, lưới, bê tông…những chất liệu tưởng chừng như khô cứng và lãnh lẽo nhưng khi khoác lên mình những mảng màu nghệ thuật lại trở nên vô cùng gần gũi. Đó chính là sự hòa quyện của nghệ thuật đường phố hiện đại.

Kiệt Quách với đôi bàn tay khéo léo được chỉ huy bởi bộ não suy nghĩ khác biệt đã “độ” những đôi giày sneaker và mang đến cho giới trẻ góc nhìn thú vị về văn hóa “độ” giày. Lấy cảm hứng từ tinh thần #VERYSPECIAL, mỗi đôi giày trong bộ sưu tập đều đặc biệt từ màu sắc, họa tiết đến cách thức “độ”.

Trong khi đó, Tùng Monkey với tư duy táo bạo về đồ họa thị giác đã khiến khán giả mãn nhãn khi bao phủ cả sân khấu #VERYSPECIAL URBAN FEST bằng những sắc màu của những hiệu ứng độc đáo.



Nghệ thuật thành thị được tiếp lửa bởi những màn trình diễn nhiệt huyết của các tuyển thủ Saigon Heat - những người tiên phong đưa bóng rổ Việt ra thế giới.

#VERYSPECIAL URBAN FEST còn được khuấy động bằng những giai điệu mạnh mẽ và đầy năng lượng của DJ Phát Beatz, Masta B, Louis 8ightz.

Ngoài ra, hai bartender trẻ Thomas Nguyễn và Phú Nguyễn sẽ mang đến chương trình #VERYSPECIAL URBAN FEST 3 loại cocktail độc đáo được pha trộn với Hennessy Very Special. Trong đó, Thomas Nguyễn đã khéo léo lựa chọn một nguyên liệu đặc trưng là niềm tự hào của người Việt Nam - cà phê để tạo nên một công thức cocktail mới lạ và khác biệt.


Dù khác nhau về cách thức truyền tải nhưng tất cả đều có chung một nguồn cảm hứng được đánh thức bởi #VERYSPECIAL URBAN FEST. Nghệ thuật đã được tạo ra, được thưởng thức, được lan tỏa và sẽ tiếp tục được truyền cảm hứng, chỉ cần có đam mê và không ngừng sáng tạo: Không dừng bước, không lùi bước. Đó cũng chính là thông điệp mà Hennessy Very Special muốn truyền tải thông qua #VERYSPECIAL URBAN FEST.

Tạo ra các tiêu chuẩn chính xác và thỏa mãn khẩu vị ngay tức thời, Hennessy Very Special đặc biệt ở khả năng giữ vững phong cách theo thời gian. Như một chuyên gia pha chế Cognac hàng đầu thế giới, Hennessy Very Special là kết quả của sự lựa chọn cẩn thận từng loại rượu tâm (eaux-de-vie) tinh túy, được chưng cất qua nhiều năm trong những thùng gỗ sồi trứ danh của nước Pháp, pha trộn cùng bí quyết sản xuất cognac lâu đời và nhất quán của nhà Hennessy.


Hennessy là thương hiệu cognac cao cấp hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1765, Hennessy đã và đang cố gắng sản xuất ra những dòng cognac tốt nhất thế giới.

Có nguồn gốc từ vùng sản xuất rượu Cognac của Pháp, trải qua 250 năm lịch sử, Hennessy tự hào đã duy trì được một di sản đặc biệt dựa trên sự phiêu lưu, khám phá và ươm mầm những giá trị tốt đẹp nhất mà thiên nhiên và con người có thể mang lại.

Hennessy được nhập khẩu và phân phối tại Hoa Kỳ bởi Moet Hennessy USA. Hennessy chắt lọc, (ngâm) và pha trộn nhiều loại: Hennessy V.S, Privilege V.S.O.P, Hennessy Black, X.O, Prive. Paradis, Paradis Imperial và Richard Hennessy.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT