Được tạo bởi Blogger.

Mrs Chinatown World Thailand 2019 gọi tên Trần Thu Hiền đăng quang Grand Winner 2019

Tối qua ngày 22/10/2019 tại Bangkok, Thái Lan, đêm chung kết cuộc thi Mrs Chinatown World Thailand 2019 đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Người đẹp Trần Thu Hiền đến từ Đài Loan đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao quý Grand Winner tại cuộc thi lần này.

Mrs Chinatown World Thailand 2019 gọi tên Trần Thu Hiền đăng quang Grand Winner 2019.

Với nhan sắc xinh đẹp rạng ngời, người đẹp Trần Thu Hiền đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Grand Winner tại cuộc thi Mrs Chinatown World Thailand 2019 diễn ra tại Thái Lan vào ngày 22/10/2019 vừa qua. Đêm chung kết với sự góp mặt của đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, cùng trải qua phần thi trình diễn hai bộ sưu tập mới nhất từ NTK áo dài Nguyễn Tuấn và NTK dạ hội Tom Kara.





Trần Thu Hiền là một trong những ứng viên sáng giá từ khi cuộc thi Mrs Chinatown World Thailand 2019 đang trong quá trình khởi động. Trong phần thi trang phục áo dài và trang phục dạ hội, người đẹp toát lên phong thái, sự bản lĩnh và duyên dáng đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao quý Grand Winner vào tối ngày 22/10 vừa qua tại Bangkok.


Trần Thu Hiền hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan.

Đến với cuộc thi, Trần Thu Hiền chỉ mong muốn được thử sức ở một lĩnh vực mới, được khẳng định vị trí người phụ nữ hiện đại. Cô vô cùng xúc động khi nhận được vương miện cao quý Grand Winner từ cuộc thi Mrs Chinatown World Thailand 2019. Người đẹp chia sẻ, giải thưởng này là động lực giúp cô hoàn thiện bản thân và làm nhiều việc có ích cho cộng đồng với cương vị mới này.





Cuộc thi Mrs Chinatown World Thailand 2019 được tổ chức nhằm tôn vinh nhan sắc, tài năng và bản lĩnh của đông đảo các thí sinh trên toàn thế giới. Cuộc thi không chỉ là một đấu trường nhan sắc, mà đây còn là nơi kết nối những trái tim thiện nguyện cao cả. Một sân chơi công bằng văn minh, tìm ra ngôi vị cao nhất, cũng là người xứng đáng nhất cho các giải thưởng của cuộc thi.

Ivan Nguyen
Ảnh: Team Minh Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT