Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Hoàng Sang - Trưởng phòng đào tạo tại Học viện thẩm mỹ New Gem vinh dự đón nhận danh hiệu Chuyên gia Makeup Quốc tế trong đêm trao giải Best Skills

Cuộc thi "Besk Skills - Tay Nghề Đẳng Cấp Quốc Tế" là một sân chơi đầy ý nghĩa đối với những ai đam mê nghệ thuật và đang hoạt động trong các lĩnh vực Makeup - Nail - Spa/Chăm sóc da - Phun xăm thẩm mỹ.

Mr. Hoàng Sang vinh dự đón nhận danh hiệu Chuyên gia Makeup Quốc tế.

Cuộc thi được tổ chức thường niên bởi Học viện thẩm mỹ New Gem và Hiệp hội đào tạo làm đẹp quốc tế AITRAB nhằm tôn vinh và phát hiện những tài năng mới trong những lĩnh vực hoạt động kể trên.

(Ban giám khảo cùng thí sinh) Ca sĩ Đỗ Quyên - Chủ tịch Hiệp hội làm đẹp quốc tế AITRAB - MC Phương Loan - NTK Tom Kara - Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông - Hoa Hậu Nhân Ái Toàn Cầu Jolie Thơ Nguyễn - Á Vương Doanh Nhân Thế Giới 2019 Tăng Thiên Thành.

Những thí sinh đoạt được giải thưởng cao ở từng lĩnh vực sẽ nhận được Chứng nhận của Hiệp hội đào tạo làm đẹp quốc tế AITRAB cũng như profile cá nhân riêng được PR trên tất cả các đơn vị truyền thông hợp tác cùng chương trình. Đây là cơ hội có một không hai cho những ai đang muốn khẳng định bản thân và bắt phát triển sự nghiệp cá nhân.

Với thâm niên kinh nghiệm trong ngành makeup và hơn 5 năm thực hiện công tác giảng dạy bộ môn này tại học viện thẩm mỹ New Gem, bằng tất cả sự tin tưởng, Mr. Hoàng Sang được Ban lãnh đạo Học viện ủy thác đảm nhiệm chức vụ Trưởng phòng đào tạo và trực tiếp giảng dạy tại Học viện. Những năm qua với sự nỗ lực và tâm huyết của mình đã đào tạo ra không ít thế hệ học trò ưu tú trong lĩnh vực làm đẹp.


Bên cạnh những thành công đó, để phát huy nét đẹp từ tâm hồn, Hoàng Sang luôn tích cực tham gia những công tác từ thiện xã hội. Hiện nay Hoàng Sang đang là thành viên của Hội từ thiện Jolie's Volunteer thuộc Công ty New Gem và vừa là Trưởng ban giáo lý nghi lễ của Hội từ thiện Pháp Hoa Ấn Quang trực thuộc Ban từ thiện Xã hội Giáo hội Phật Giáo TPHCM.


Song song công việc giảng dạy, với giọng hát tình cảm và khả năng của mình, Hoàng Sang còn là một ca sĩ diễn viên trẻ tự do, thường xuyên hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, ca hát và tham gia phim sitcom, gameshow truyền hình với những vai diễn khá ấn tượng.


Vỡ òa trong hạnh phúc, Mr. Hoàng Sang chia sẻ: "Nhận được danh hiệu vinh dự như thế này, Sang thực sự rất hạnh phúc. Hạnh phúc vì những nỗ lực cống hiến của Sang trong thời gian qua đã được nhìn nhận. Sang xin được cảm ơn gia đình thân yêu đã luôn ủng hộ và san sẽ lo âu, cảm ơn bạn bè đồng nghiệp đã luôn sát cánh cùng Sang vượt qua những giây phút khó khăn đến mức tưởng chừng như vô vọng, cảm ơn Học viện New Gem đã mở ra một chân trời tươi sáng để Sang có thể dẫn dắt những thế hệ học trò của mình cùng tiến về phía tương lai và cuối cùng Sang muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới Hiệp hội thẩm mỹ AITRAB đã phối hợp cùng Học viện New Gem thực hiện đêm trao giải Best Skills - một cuộc thi tay nghề đẳng cấp quốc tế để tìm ra những thí sinh có đủ "Tâm - Đức - Tài" để tiếp tục cống hiến cho nghề, cho đời và cho ngành làm đẹp bước nhà!"


Cuộc thi Best Skills 2019 đã kết thúc trong sự thành công ngoài mong đợi. Những năm tới đây, hy vọng cuộc thi Best Skills sẽ còn tạo nhiều cơ hội hơn nữa cho tất cả những ai đam mê các lĩnh vực Makeup - Nail - Spa/Chăm sóc da - Phun xăm thẩm mỹ. Học viện thẩm mỹ New Gem xin cảm ơn tất cả các đối tác đã hỗ trợ để mang đến một đêm thi đầy sắc màu và đáng nhớ.

Học viện thẩm mỹ New Gem:

Địa chỉ: 126B Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 093 987 8979


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT