Được tạo bởi Blogger.

Tưởng Ngọc Minh chính thức lên đường dự thi Man of The Year 2019

Trưa ngày 12/09, người mẫu Tưởng Ngọc Minh đã lên đường tới Myanmar dự thi "Man of The Year". Đại diện của Việt Nam sẽ có hơn 10 ngày để đua tranh tài sắc với các thí sinh quốc tế.

Tưởng Ngọc Minh chính thức lên đường dự thi Man of The Year 2019.

Với gương mặt nam tính, góc cạnh cùng quá trình được huấn luyện bài bản thời gian vừa qua, Tưởng Ngọc Minh đang được đặt nhiều kỳ vọng sẽ tiếp tục làm nên chuyện trong lần chinh chiến này.

Có mặt tại sân bay sáng nay, cùng với kinh nghiệm "chinh chiến" ở đấu trường quốc tế với danh hiệu Á vương, Trần Thái Nhựt đã tận tình chia sẻ với "đàn em" những bí quyết giúp Tưởng Ngọc Minh tỏa sáng nhất có thể. "Man of The Year 2019" là cuộc thi đề cao về ngoại hình, sự nam tính, bản lĩnh tự lập của đàn ông và là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên của nam giới trên thế giới.



Tưởng Ngọc Minh sinh năm 1994 tại Hà Nội, sở hữu chiều cao 1m82, số đo 3 vòng 110-77-99cm. Mặc dù không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị, nhưng đến lúc này Tưởng Ngọc Minh đã hoàn toàn sẵn sàng. Chia sẻ tại sân bay, Tưởng Ngọc Minh bày tỏ quyết tâm: "Tôi đặt rất nhiều nỗ lực vào cuộc thi lần này, tôi mong tiếp bước đàn anh chinh phục thêm những đỉnh cao mới cho Việt Nam trong các cuộc thi quốc tế. Quyết tâm cao nhưng thú thực tôi cũng khá lo lắng khi ban tổ chức công bố đại diện các nước. Tôi thấy các thí sinh đều rất mạnh, rất đẹp. Tuy nhiên, đó cũng là động lực để tôi cố gắng nhiều hơn và hy vọng có thể mang danh hiệu về cho Việt Nam".


Tưởng Ngọc Minh có niềm đam mê rất lớn với gym và nghề người mẫu nên quyết định theo đuổi hai công việc này, trở thành người mẫu tự do. Anh từng giành vị trí Top 3 của cuộc thi "Quý ông Đại chiến 2019", Top 3 thí sinh có thể hình đẹp nhất tại cuộc thi "Vietnam Fitness Model 2019".

Tưởng Ngọc Minh cho biết dù quá trình chuẩn bị có gấp rút nhưng anh vẫn tự tin để chạy đua với thời gian và đã sẵn sàng "mang chuông đi đánh xứ người". Nam người mẫu cho biết thời gian qua, anh đã nỗ lực khai thác triệt để những điểm mạnh về ngoại hình, nâng cao chỉ số hình thể và vốn ngoại ngữ để tự tin hơn khi đến với cuộc thi. Người mẫu gốc Hà Thành chia sẻ, anh dành gần như toàn bộ thời gian cho việc tập luyện thể thao, rèn luyện và tham gia các khóa học kỹ năng trình diễn.



Trước Tưởng Ngọc Minh, Việt Nam từng có hai đại diện xuất sắc là Trịnh Xuân Nhãn (Á vương 3 năm 2016), Trần Thái Nhựt (Á vương 1 năm 2017).

Ivan Nguyen | GTVH
Ảnh: Toàn Minh Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT