Được tạo bởi Blogger.

MC quốc tế Chí Cường lịch lãm dẫn chương trình Ngày Hội Bạc Tỷ của ngành nail "Nail Airtist Cup 2019"

MC quốc tế Chí Cường là cái tên khá quen thuộc trong ngành giải trí và cũng là người luôn đồng hành cùng nhiều sự kiện của các Tập đoàn quốc tế trong nước và tại nước ngoài. Vừa qua, anh được mời làm người dẫn chương trình chính cho chương trình Ngày Hội Bạc Tỷ của ngành nail "Nail Cup Artist 2019".

MC quốc tế Chí Cường lịch lãm dẫn chương trình Ngày Hội Bạc Tỷ của ngành nail "Nail Airtist Cup 2019".

Chương trình do Hội Liên hiệp Phụ nữ Hồ Chí Minh và Tập đoàn Kelly Pang "Pang Group" đồng khai mạc sự kiện "Ngày hội ngành nails uy tín nhất Việt Nam 2019". Là một dấu ấn của chuỗi sự kiện tôn vinh thầy và trò ngành nails, với tổng giá trị giải thưởng 1 tỷ đồng sẽ được trao cho khuôn mặt Quán quân tài năng trong mùa tìm kiếm ngôi vương cho các nghệ sĩ trẻ 2019.

Trong khuôn khổ "Ngày hội ngành nails - Nails Day", cuộc thi "Cúp Nghệ Sĩ Nail - Nail Artist Cup 2019" và Lễ vinh danh "Dấu Ấn Nails Việt" đã cùng diễn ra song song. Đây là cuộc thi nails lớn nhất khu vực Châu Á về tính chuyên nghiệp, quy mô và đẳng cấp quốc tế đồng thời tôn vinh và khẳng định giá trị nghệ thuật cao của ngành nails Việt Nam.


MC quốc tế Chí Cường đã vinh dự liên tiếp đồng hành cùng cuộc thi trong nhiều năm liền. Điều cốt lõi mà các đối tác lựa chọn, chính là khả năng dẫn duyên dáng, thông minh xử lý tình huống và thông thạo hai ngoại ngữ Anh -Việt. Vì vậy khi có bất kỳ sự phát sinh nào trong hội nghị, đặc biệt các hội nghị truyền hình trực tiếp có sự tham dự của các lãnh đạo Tập đoàn quốc tế, MC Chí Cường đều linh hoạt xử lý một cách thông minh và vô cùng khéo léo.

Với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng hơn 1 tỷ đồng dành cho thí sinh và khách tham dự. Năm nay, cuộc thi có sự tham gia của gần 1000 thí sinh trên toàn quốc bao gồm 16 hạng mục thi đấu, với toàn bộ dàn cúp giải thưởng khoảng hơn 200 chiếc cúp. Đặc biệt, giải Quán quân cấp độ chuyên nghiệp bao gồm giải thưởng một cúp vô địch, một tiệm nails và một trăm triệu đồng tiền mặt.

Các thí sinh vui mừng nhận giải thưởng tại cuộc thi.

Các thí sinh nhận giấy chứng nhận tham dự Cup Nghệ Sĩ Nail 2019.

Hội đồng Ban giám khảo quốc tế là đại diện cho các quốc gia có sự phát triển bậc nhất về nghề nails như: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Thái Lan, Malaysia... và hơn 20 nghệ nhân nails nổi tiếng tại Việt Nam, từng đoạt nhiều giải thưởng ở các cuộc thi nails trong và ngoài nước, đảm bảo sự công tâm và chuyên nghiệp của cuộc thi, giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng.

Cuộc thi Cúp Nghệ Sĩ Nails 2019 được tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh các nghệ sĩ nails tài năng. Đồng thời là nơi để nghệ thuật nails được tỏa sáng, tôn vinh và khẳng định giá trị nghệ thuật của ngành nails Việt Nam. Từ cuộc thi, các bạn thí sinh sẽ có được những kinh nghiệm quý giá để phát triển con đường là một nghệ sĩ nails tài năng.

Hội đồng BGK trong nước và quốc tế.

MC quốc tế Chí Cường cùng TGĐ Kelly Pang - bà Pang Mỹ Linh.


MC Chí Cường tại cuộc thi "Nail Cup Artist 2019".

Q.A
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT