Được tạo bởi Blogger.

Đỗ Thị Phương Ly - Người phụ nữ thành công trên hành trình làm chủ bản thân và truyền cảm hứng đến nhiều người

Trong một thế giới ngày càng kết nối và không ngừng thay đổi, có những câu chuyện về sự thành công và cảm hứng mà chúng ta không thể bỏ qua. Một trong số đó là hành trình của Đỗ Thị Phương Ly, nữ doanh nhân Việt Nam xuất sắc, người đã biến ước mơ tự do tài chính và thời gian thành hiện thực nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và kinh doanh. Đồng thời là người truyền cảm hứng, sự tích cực giúp nhiều người trở nên tốt hơn mỗi ngày.


Đỗ Thị Phương Ly hay còn được gọi với cái tên Lili Do, hiện chị là Chủ tịch điều hành tại WLIN Pioneer EU+ - Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế. Chị đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và hỗ trợ các nữ doanh nhân trên toàn thế giới. Đặc biệt, chị đang là chủ hệ thống kinh doanh tự động hoá toàn cầu hoạt động 24/7 - nơi tạo ra nhiều thay đổi để làm chủ tài chính cá nhân, nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhiều người.


Hành trình khởi đầu và phát triển


Chị Phương Ly là một người rất kiên trì và thích khám phá học hỏi nhiều thứ mới mẻ. Trước kia, khi còn ở Việt Nam chị từng là giáo viên công tác tại trường PTTH Lê Quý Đôn, Hà Đông, Hà Nội. Và năm 2006 chị định cư tại Châu Âu, qua đây chị bắt tay vào kinh doanh truyền thống được 15 năm. Mặc dù chị đạt được thu nhập như mong muốn nhưng chị luôn không có thời gian cho bản thân, cho gia đình và cho cộng đồng. Đó cũng là 1 trong những lý do để chị luôn luôn khao khát tìm kiếm những cơ hội mới và tìm hiểu nhiều thứ để nâng cao mức thu nhập của bản thân.

Chính bởi sự nỗ lực đó, chị đã tìm ra được phương pháp kinh doanh hiệu quả. Với nền tảng là một chiếc điện thoại kết nối Internet và hệ thống vận hành doanh nghiệp toàn cầu tự động hóa 24/7, chị Phương Ly đã tạo ra một mô hình kinh doanh độc đáo, cho phép chị điều hành doanh nghiệp từ bất kỳ đâu trên thế giới. Dù là ở nhà, đi thăm bạn bè, du lịch hay thậm chí trong lúc ngủ, doanh nghiệp của chị vẫn vận hành hiệu quả và mang lại thu nhập đều đặn.


Ước muốn giúp đỡ nhiều người có nguồn thu nhập ổn định, làm chủ tài chính


Chị Phương Ly là một người sống với những hành động đẹp, chị yêu cuộc đời và mong muốn giúp đỡ những người xung quanh mình hạnh phúc hơn. Chị Phương Ly đã xây dựng một hệ thống kinh doanh kỹ thuật số toàn cầu hoạt động 24/7. Hệ thống này không chỉ giúp chị đạt được thành công cá nhân mà còn tạo ra một nền tảng cho nhiều doanh nhân khác phát triển.

Hiện hệ thống kinh doanh kỹ thuật số toàn cầu hoạt động 24/7 đã phát triển ở hơn 20 quốc gia trên thế giới. Và tạo được sự tự do, tăng thêm thu nhập cho nhiều chị em, doanh nghiệp ở khắp nơi. Khi tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, tiền bạc mà đem lại kết quả cực kỳ khả quan. Với sự hỗ trợ của công nghệ, chị đã phá vỡ những giới hạn về không gian và thời gian, cho phép quản lý doanh nghiệp hiệu quả mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt làm chủ tài chính cá nhân và tự do về thời gian trong cuộc sống.

Không chỉ vậy, chị Phương Ly còn tận tình giúp đỡ nhiều doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ nhờ quá trình kinh doanh công nghiệp hoá. Tuy kiến thức chưa đủ lớn để hỗ trợ nhiều mảng nhưng với những gì chị Phương Ly được học, tích luỹ thì chị đã tạo ra được nhiều giá trị hữu ích giúp nhiều doanh nghiệp phát triển kinh doanh toàn cầu.


Làm việc, hoạt động với triết lý đúng đắn


Trong mọi hoạt động kinh doanh hay hỗ trợ cho bất cứ ai, chị Phương Ly luôn đề cao triết lý "Kết Nối Để Khỏe Đẹp hơn - Thành Công Hơn và Hạnh Phúc Hơn". Chị Ly luôn nghĩ rằng, những người trong cuộc đời mình được gặp là một cái duyên và nếu có cơ hội giúp họ phát triển, hạnh phúc và thành công thì chị Ly cũng cảm cảm thấy hạnh phúc. Không chỉ vậy, chị Phương Ly là một người rất giỏi truyền cảm hứng cho người khác. Chị giúp nhiều chị em quyết tâm để thay đổi bản thân, biết chăm chuốt và yêu thương mình nhiều hơn. Để mỗi ngày sống, làm việc đều là ngày hạnh phúc và vui vẻ.

Kết nối cộng đồng tạo ra nhiều giá trị kinh doanh và ý nghĩa nhân văn


Là người đã tự lập, ổn định tài chính cá nhân nên chị Phương Ly đã dành nhiều thời gian để tham gia các hoạt động cộng đồng, kết nối kinh doanh giữa các doanh nghiệp với nhau. Đặc biệt, chị đã tham gia và là một thành viên tiêu biểu tại WLIN. Đây không chỉ là nơi để các nữ lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng quan hệ, mà còn là một môi trường thân thiện giúp họ phát triển cả về công việc và cuộc sống cá nhân.

Vốn là người ham học hỏi, khám phá cái mới cũng như mong muốn bản thân ngày một tiến bộ. Chị Phương Ly không ngừng đổi mới, tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau. Chị hoạt động trong lĩnh vực kết nối, giúp đỡ du học sinh, hỗ trợ các bạn du học tại các nước châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ. Nhằm mục đích giúp cho những người trẻ tiếp cận dễ dàng đến nhiều kiến thức mới mẻ và mang về phục vụ cho quê hương.


Năng lượng tích cực, đưa cảm hứng đến nhiều người


Thành tựu của Phương Ly không chỉ dừng lại ở việc đạt được tự do tài chính và thời gian. Chị đã được vinh danh tại Lễ Giải Thưởng Quốc Tế Việt Nam 2023 tại London với danh hiệu "Người Phụ Nữ Truyền Cảm Hứng của Năm". Điều này không chỉ khẳng định nỗ lực và tài năng của chị mà còn là nguồn động lực lớn lao cho nhiều phụ nữ khác có thêm quyết tâm để phấn đấu. Tiếng cười, niềm vui, sự hạnh phúc là những gì chị Phương Ly mang đến những người xung quanh. Chính vì thế, xung quanh chị ai cũng trở nên hạnh phúc và tích cực để thực hiện nhiều mục tiêu của đời mình.


Hành trình đến với thành công của chị Đỗ Thị Phương Ly không phải là con đường trải đầy hoa hồng. Giống như nhiều doanh nhân khác, chị đã phải đối mặt với vô số khó khăn và thách thức từ nhiều phía. Đặc biệt là việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, chính những thử thách đã rèn luyện cho chị sự mạnh mẽ, khả năng quản lý thời gian và tinh thần không bỏ cuộc. Nhờ vậy, chị Phương Ly đã biến những thách thức thành cơ hội, làm chủ tài chính, thời gian với kinh doanh số, truyền cảm hứng và giúp đỡ nhiều người xung quanh.

Đỗ Thị Phương Ly không chỉ là một nữ doanh nhân thành công mà còn là một biểu tượng của sự kiên trì và tinh thần sáng tạo. Hành trình phát triển của Phương Ly là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho tất cả chúng ta, đặc biệt là các nữ lãnh đạo, trên hành trình tìm kiếm thành công và hạnh phúc.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA