Được tạo bởi Blogger.

Á Hậu Doanh Nhân Hoàng Nhung hương sắc ngọt ngào trong tà áo dài truyền thống

Vừa là một CEO thành công, bản lĩnh, tài năng và tâm huyết với lĩnh vực giáo dục và trao giá trị cộng đồng, Á Hậu Doanh Nhân Hoàng Nhung cũng là đại diện của một người phụ nữ Á Đông với những nét đẹp truyền thống không thể không có.


Nhân dịp chào đón Xuân Giáp Thìn, chị đã tung ra bộ ảnh mặc trang phục áo dài truyền thống để tặng quý độc giả trên cả nước với lời chúc cho một năm mới bình an, hạnh phúc.


Trong bộ ảnh này, chị đã là biểu tượng của một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, mang cái Tâm và cái Tầm của mình để lan toả giá trị của sắc đẹp và bản lĩnh của người phụ nữ đầy khí chất đến với cộng đồng.


Là người phụ nữ toàn năng luôn tâm huyết với việc quản lý Trung Tâm Tiếng Anh B&O và Hệ Thống giáo dục Rocket Education. Chị còn là chuyên viên tư vấn tuyển sinh cho Du Học Kép Tại Đức của Cen Academy nữa, thời gian chen lấn nhau tưởng như nghẹt thở.


Luôn là một người phụ nữ rất tích cực, chị truyền được rất nhiều giá trị nhân văn đến với cộng đồng, ai gặp chị cũng được chị truyền lửa, tiếp thêm năng lượng, nghị lực để có thể có những bước tiến tích cực hơn trong cuộc sống.


Trung tâm Tiếng Anh và nhãn hàng thời trang trước đây của chị được chị đặt theo tên của 2 con (Bốp và Ong), chị luôn tự hào về hai con rất ngoan ngoãn và đáng yêu. Chị luôn cố gắng dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho các con của mình.


Tôi may mắn được biết đến chị qua cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Tài Sắc Thế Giới năm 2022 và được biết nhiều đơn vị truyền thông muốn mời chị cùng hợp tác nhưng chị đều từ chối, chị luôn luôn bảo chỉ yêu giáo dục và mong muốn cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của nước nhà. Cũng trong năm đó, chị không nhận lời lên bài cho bất cứ trang báo nào vì chị sợ cuộc sống riêng tư bị ảnh hưởng bởi truyền thông.


Gặp chị, ai cũng sẽ nhận ra ngay một điều, nét đẹp chị sở hữu là nét đẹp đến từ nội tâm, nó không phải là nét đẹp dao kéo mà có. Từ ánh mắt, nụ cười, thần thái... tất cả đều toát nên con người thân thiện lại tài năng và đầy bản lĩnh. Rất nhiều người ái mộ và nể trọng những bản chất toát ra từ trong nội tâm ấy.


Những thành tựu mà chị đạt được thật đáng ngưỡng mộ và rất đáng trân trọng, giá trị cho đi sẽ luôn đi đôi với giá trị nhận được. Đầu xuân , chúc chị và gia đình có thật nhiều những niềm vui, hạnh phúc và may mắn. Chúc chị luôn có nhiều sức khoẻ và luôn luôn có nhiều năng lượng tích cực hơn nữa để có thể cống hiến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA