Được tạo bởi Blogger.

Mở đơn đăng ký tham dự đêm Chung kết cuộc thi Nhà diễn thuyết tài ba - VOICE MASTER 2024

Vượt qua hàng trăm thí sinh tiềm năng, trải qua 3 vòng Đơn, Sơ khảo và vòng Bình chọn, Top 20 thí sinh xuất sắc của VOICE MASTER 2024 chính thức đặt chân đến đêm Chung kết.


Trong thời gian vừa qua, các thí sinh đã đem đến những phần thể hiện tuyệt vời, cho thấy tài năng, nỗ lực và tâm huyết của các bạn dành cho chương trình. Đêm Chung kết hứa hẹn sẽ còn nhiều tiết mục bùng nổ và nhiều điều thú vị đang chờ được bật mí. Cuộc đua đến với danh hiệu Nhà Diễn thuyết tài ba chắc chắn sẽ vô cùng gay cấn và đáng mong đợi.


* Đêm chung kết: 18h00-21h30 08/06/2024 tại Hội trường A, Học viện Ngoại giao

* Thời hạn đăng ký: 12h00 trưa 06/06/2024

* Đối tượng đăng ký: Học sinh, sinh viên trên địa bàn TP. Hà Nội; người thân, bạn bè của Top 20 Vòng Chung kết

🔖 Quyền lợi: 03 điểm SHCĐ (đối với sinh viên Học viện Ngoại giao) 


Vậy nên, nếu các bạn mong muốn được thưởng thức những phần diễn thuyết cuốn hút, hãy ủng hộ cho Top 20 của chương trình, hãy nhanh tay điền đơn đăng ký để có cho mình tấm vé tham dự đêm Chung kết cuộc thi Nhà diễn thuyết tài ba - VOICE MASTER 2024 nhé!

Cuộc thi Nhà diễn thuyết tài ba - Voice Master 2024

- Fanpage: Cuộc thi Nhà Diễn Thuyết Tài Ba - Voice Master
- Email: voicemaster.ic@gmail.com
- Hotline: 0389.217.538 (Mr. Đức Thắng - Trưởng BTC)

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA