Được tạo bởi Blogger.

[ĐỪNG 2024] Nhóm sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền chung tay nâng cao nhận thức cho thế hệ trẻ

Dự án "Đừng - Đừng vui khi không an toàn" là dự án giáo dục nhằm nâng cao nhận thức an toàn tình dục ở thế hệ trẻ. Dự án ra đời từ thực trạng số ca mắc các bệnh tình dục và nạo, phá thai tăng cao đáng báo động ở lứa tuổi học sinh, sinh viên.


Bên cạnh việc chia sẻ kiến thức trên truyền thông, dự án còn có hoạt động workshop cùng tên "Đừng vui khi không an toàn" được tổ chức vào ngày 25/05/2024 sắp tới. Workshop hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn trẻ những nguồn kiến thức bổ ích và hấp dẫn khi tới với sự kiện. Ngoài ra, ĐỪNG còn có hoạt động trải nghiệm đầy thú vị cho các quý bạn ghé thăm.

"Đừng - Đừng vui khi không an toàn" là dự án được thực hiện bởi nhóm sinh viên lớp Quản lý hoạt động tư tưởng - văn hoá K41 của Học Viện Báo chí và Tuyên Truyền. Với mục đích nâng cao nhận thức về an toàn tình dục và các hệ luỵ của quan hệ tình dục không an toàn tới sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói riêng và giới trẻ nói chung. Nhóm dự án hướng đến một thế hệ trẻ không bị ảnh hưởng tiêu cực từ tình dục không an toàn gây ra và mong muốn hướng tới cuộc sống tốt đẹp như màu hồng - màu chủ đạo của dự án.

Từ khi đi vào hoạt động, dự án "Đừng - Đừng vui khi không an toàn" đã thu hút được nhiều sự quan tâm đến từ các bạn trẻ trên hai nền tảng mạng xã hội lớn như Facebook và Instagram. Sắp tới đây ngày 25 tháng 5 năm 2024, dự án "Đừng - Đừng vui khi không an toàn" chính thức tổ chức workshop cùng tên đến cho các bạn trẻ tại Pink Cafe - Tầng 8, số 37 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội, thời gian từ 13:00 đến 18:00.

Dự án "Đừng" cung cấp những kiến thức về "yêu" an toàn, các biện pháp quan hệ tình dục an toàn và những vấn đề xoay quanh "yêu" an toàn

Đến với workshop các bạn trẻ sẽ được trải qua hai chặng đường. Ở chặng một, các bạn trẻ được tham gia chia sẻ kiến thức cùng diễn giả/bác sĩ, sẽ giải đáp cho các bạn trẻ những khúc mắc xoay quanh chủ đề quan hệ tình dục an toàn. Sau khi chia sẻ những kiến thức cần thiết về quan hệ tình dục an toàn, các bạn trẻ sẽ được trải nghiệm hoạt động thú vị ở chặng hai mang tên "Tự tay thiết kế túi đựng xinh iu cho 'bảo bối' cần thiết khi 'yêu' an toàn". Workshop "Đừng - Đừng vui khi không an toàn" mang đến một không gian lành mạnh, hứa hẹn với các bạn trẻ về nhiều trải nghiệm đáng nhớ và niềm vui.

THÔNG TIN VỀ WORKSHOP "ĐỪNG VUI KHI KHÔNG AN TOÀN":

Miễn phí vé vào cửa.

Thời gian mở cửa: Từ 13:00 đến 18:00, ngày 25/05/2024

Địa chỉ: Pink Cafe - Tầng 8, số 37 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội

Mọi thông tin về Workshop sẽ được cập nhật trên fanpage chính thức của Đừng 2024.

Ivan Nguyen
BESTFACE AWARDS 2024 tôn vinh những gương mặt hoạt động nổi bật và đóng góp tích cực cho cộng đồng. Nếu bạn đã từng được xuất hiện trên trang Giaitrivanhoa.vn, hãy nhanh tay đăng ký với BTC để BTC tổng hợp thông tin và chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ về bạn.

Đăng ký nhanh tại đây: Dangky.Bestface.vn

BestFace Awards mở đầu với hoạt động bình chọn cho những gương mặt bạn đọc yêu thích, tiếp theo BTC sẽ có những buổi trò chuyện trực tuyến cùng các gương mặt được bình chọn cao để khán giả hiểu hơn về gương mặt xuất sắc.
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

SỰ KIỆN ĐANG DIỄN RA